"Ngất lên ngất xuống" với chiếc mũ từ rắn thật lúc nhúc trên đầu

Google News

(Kiến Thức) - Được biết, chiếc mũ rắn đáng sợ này được đan hoàn toàn từ những con rắn thật, còn sống và vẫn bò lúc nhúc trên đầu người đội. 

Mới đây, trên trang Tsood của Thái Lan đã đăng tải bài viết về một chiếc mũ rắn vô cùng độc lạ, chỉ nhìn thôi nhiều người đã hoảng sợ và muốn bỏ chạy thật xa.
Trong bài viết, chiếc mũ rắn đáng sợ được một cậu bé đội trên đầu. Những con rắn ngọ nguậy không ngừng những cậu bé hoàn toàn không có dấu hiệu sợ hãi. Mới nhìn, nhiều người cho rằng những con rắn là giả và việc chúng có thể cử động được chỉ là kỹ xảo mà thôi.
"Ngat len ngat xuong" voi chiec mu tu ran that luc nhuc tren dau
 Bức ảnh khiến nhiều người chỉ nhìn cũng giật mình hoảng sợ.
Mời quý độc giả xem video: Cặp rắn độc tử chiến giành bạn tình:
Thế nhưng, sau khi đoạn video về quá trình tạo ra chiếc mũ được đăng tải, sự thật đã được làm sáng tỏ. Hóa ra, chiếc mũ rắn ghê rợn này thực sự có thật, nó là một trong những đạo cụ trong bộ phim truyền hình của một diễn viên nhí của Campuchia. Trong bộ phim, nam chính sẽ đội chiếc mũ rắn này từ nhỏ đến lớn.
"Ngat len ngat xuong" voi chiec mu tu ran that luc nhuc tren dau-Hinh-2
 Quá trình đan rắn sống thành chiếc mũ để diễn viên đội lên đầu trong quá trình quay phim.
Để tăng thêm phần chân thật, sinh động cho phim, các nhân viên tổ chế tác không dùng rắn giả mà quyết định sử dụng rắn thật. Họ đan những con rắn nhỏ, còn đang sống vào một chiếc mũ, để mặc đuôi rắn, đầu rắn tự do di chuyển. Tất nhiên, những con rắn này đều là những con rắn không có nọc độc, cũng không có khả năng gây ra tổn thương cho diễn viên. 
"Ngat len ngat xuong" voi chiec mu tu ran that luc nhuc tren dau-Hinh-3
 Chiếc mũ rắn độc đáo gây ấn tượng mạnh cho người xem vì quá độc đáo và ghê rợn.
Trước đây, hình tượng đầu rắn cũng từng xuất hiện rất nhiều trong những bộ phim đề tài thần thoại, viễn tưởng. Đó là hình tượng của nữ thần Medusa, người sở hữu chiếc đầu rắn ghê rợn, có quyền năng hóa đá mọi sinh vật sống nếu như sinh vật đó nhìn vào mắt của nữ thần. Tuy nhiên, nữ thần đầu rắn chỉ là sản phẩm của kỹ xảo phim ảnh, không phải là diễn viên đội một chiếc mũ đan bằng rắn thật còn sống như thế này. 
Đinh Ngân (Theo Tsood)

>> xem thêm

Bình luận(0)