Nam sinh kiếm tiền học phí từ những cuộc thi... ăn

Google News

(Kiến Thức) - Một chàng sinh viên đã khiến nhiều người choáng ngợp khi có cái bụng không đáy đã giúp anh kiếm được gần 20.000 USD từ những cuộc thi ăn.

 Eric Dahl thường tham gia các cuộc thi ăn để kiếm tiền đóng học phí.
Dân mạng đang xôn xao về câu chuyện của Eric Dahl, chàng sinh viên Đại học Wisconsin, Mỹ, hiện đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những người ăn giỏi nhất thế giới của All Pro Eating.
Eric Dahl có biệt danh là Silo, anh thường xuyên tham gia các cuộc thi ăn tại các nhà hàng để kiếm tiền trang trải học phí của mình. Hiện đang theo học ngành kĩ thuật vi tính tại Đại học Wisconsin, từ năm 2011 đến nay, Eric đã kiếm được khoảng 18.000 USD và vô số phần thưởng từ các cuộc thi ăn.
Được biết, Eric “bén duyên” với các cuộc thi ăn từ năm 2011, sau một lần anh không muốn trả tiền cho bữa ăn của mình tại một nhà hàng ở Madison. Để bữa ăn được miễn phí, Eric đã tham gia cuộc thi ăn bánh sandwich cỡ lớn. Chiếc bánh sandwich đó nặng đến 3 pound (khoảng 1,5 kg) và Eric đã ăn hết nó trong 5 phút 50 giây, trong khi thời gian giới hạn của cuộc thi là 10 phút.
 Dù đã nhiều lần chiến thắng, nhưng không phải cuộc thi nào cũng dễ dàng với Eric.
Sau một cuộc thi ăn khác tại một nhà hàng ở Minneapolis, Eric đã nhận được số tiền thưởng đầu tiên là 250 USD. Từ đó, anh chàng này rất thường xuyên tham gia các cuộc thi ăn ở nhiều nơi, nhiều nhà hàng khác nhau.
Con số 18.000 USD mà Eric kiếm được trong 3 năm từ những cuộc thi ăn khiến nhiều người choáng ngợp. Eric chia sẻ rằng anh ăn để phục vụ việc học của mình, thậm chí Eric cảm thấy rất phấn khích khi được đám đông cổ vũ mỗi khi thi ăn. Eric còn tuyên bố khi thi đấu sẽ chẳng có ai là bạn bè của anh.

Clip Eric Silo Dalh trổ tài ăn 6 bánh cup cake trong 20 giây
Eric Silo Dahl tập chạy hàng ngày, tập tạ hai lần mỗi tuần và tích cực chơi các môn thể thao để duy trì trọng lượng cơ thể ở mức 220 pound (gần 100kg). Bữa ăn hàng ngày của Eric cũng khá ít dinh dưỡng để tránh cho anh bị béo bụng. Và việc ăn liền một lúc 10 pound (hơn 4,5kg) bắp cải, uống thật nhiều nước để làm giãn dạ dày... đã khiến nhiều người cho rằng anh đã trở thành một “vận động viên” thi ăn chuyên nghiệp.

Eric Dalh cũng đã từng thử sức với bát "Phở Vua" - một bát phở Việt Nam cực lớn
Eric hiện khá nổi tiếng với câu chuyện thi ăn uống để kiếm tiền học phí, các clip ăn “thùng uống vại” trong các cuộc thi mà Eric tham gia mang lại hứng thú cho rất nhiều người. Xem những clip này, cư dân mạng không khỏi trầm trồ hay bày tỏ sự choáng ngợp với khả năng ăn của Eric Silo Dalh. Nickname Mike bình luận: “Thật khủng khiếp! Ăn quá nhiều thế này thật nguy hiểm, Eric đúng là một siêu nhân! Nếu còn tiếp tục lâu dài, chắc chắn cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, mục đích kiếm tiền chân chính như vậy cũng chẳng có gì là sai”.
Được biết, mục tiêu tiếp theo của Eric là chiến thắng trong một cuộc thi ăn bánh pizza tổ chức tại Đại học Winconsin, Madison với giải thưởng lên đến 1.000 USD.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)