Mòng biển kịch chiến sống còn với chúa tể bầu trời

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù có ưu thế số lượng nhưng những con mòng biển vẫn không thể thoát khỏi nanh vuốt của chúa tể bầu trời.

Đại bàng hói lại một lần nữa chứng minh cái danh xưng "chúa tể bầu trời" không phải là cái danh hão huyền khi giành chiến thắng áp đảo hai con mòng biển.
Mong bien kich chien song con voi chua te bau troi
 Trận chiến không cân sức giữa hai con mòng biển và chúa tể bầu trời là đại bàng hói.
Vốn là một loài săn mồi đỉnh cao, hiếm có con mồi nào mà đại bàng hói nhắm trúng có thể thoát khỏi số phận bi thảm. Bình thường, đại bàng hói ăn cá, săn cá và cướp cá từ những con chim khác nhưng đôi khi đói bụng, chúng cũng ăn cả những động vật nhỏ khác và cả một số loài chim, lần này một con mòng biển xấu số đã bị vào tầm ngắm. 
Con đại bàng hói mạnh mẽ sải cánh bay trong khi móng vuốt cắm chặt vào người một con chim mòng biển. Mặc cho những nỗ lực mổ vào ngón chân của con mòng biển xấu số và sự tấn công của bạn bè nó phía trên đầu và lưng mình, con đại bàng hói vẫn bình tĩnh đáp trả. 
Mong bien kich chien song con voi chua te bau troi-Hinh-2
 Mặc dù đã cố gắng hết sức cứu bạn mình nhưng cuối cùng những con mòng biển cũng đành bỏ cuộc trong tuyệt vọng.
Trận không chiến có vẻ không hề cân sức khi cuối cùng bạn bè của con mòng biển xấu số tuyệt vọng, buông bỏ con đại bàng, thôi tấn công và chỉ bay theo như để tiễn đưa bạn mình. Về phần con mòng biển xấu số, nó đã không thể tự giải thoát cho mình ngay cả khi bạn bè đã cố hết sức ứng cứu. 
Những hình ảnh ngoạn mục này được chụp bởi David Canales ở khu vực Alaska, Mỹ.
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)