Mê muội với clip "ma thuật" được tạo từ một bức ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ từ một bức ảnh tĩnh bình thường, với công nghệ đầy ma thuật của photoshop, các chuyên gia đã biến hóa thành những bức ảnh động và clip cực chất.

Có thể nhiều người sẽ không tin khi xem clip này, nhưng thực tế clip được tạo ra từ những bức ảnh tĩnh được chụp lại.

Make Productions đã chụp hình các loài động vật hoang dã khác nhau, sử dụng ma thuật của photoshop để biến hóa những bức hình đó thành một bộ phim ngắn trông giống như một bộ phim tài liệu về thiên nhiên hoang dã.
 
Hình ảnh của một con cú bay trên không trung không phải là một đoạn video, mà là một bức ảnh đã được chế tác để xuất hiện như một cảnh phim . Trong thực tế, mỗi cảnh trong video trên đều được thực hiện từ một hình ảnh duy nhất. Một ma thuật khó tin.
 
Các hình ảnh sẽ được đưa lên Photoshop để xử lý, tách các yếu tố khác nhau trên “layers” (lớp) riêng của mỗi hình bao gồm background (hình nền), elements of the figures (các phần của dữ liệu)… Sau đó, ta ghép các layers (các lớp) vào After Effects, nơi di chuyển hình với các tốc độ khác nhau để đạt được hiệu quả, từ xa đến gần với tốc độ di chuyển nhanh hơn, điều này khiến cho bộ não của người xem nghĩ rằng hình ảnh đang chuyển động trong không gian 3D . Đó là hiệu ứng thị sai sử dụng trong các trò chơi video cũ, khi 3D vẫn chưa phát triển. Hiệu ứng cung cấp những ảo ảnh, cho phép bạn như nhìn thấy video thực tế .
Dưới đây là đoạn video giải thích chi tiết hơn cho ma thuật của clip trên:
Lưu Thoa (theo Giz)

Bình luận(0)