Lời đe dọa của “Hoàng tử thịt lợn” và cái kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) -  "Hoàng tử thịt lợn" đe dọa sẽ xâm hại bất cứ ai dám ăn trộm thịt, phản ứng của loạt gái trẻ khiến anh ta sợ khiếp vía. 

Bancha Taedueamphan là một hot Facebooker đến từ Bangkok. Cách đây không lâu, Bancha bỗng dưng nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội bởi những bức ảnh chụp trộm khoảnh khắc anh đang bán thịt lợn.
Loi de doa cua “Hoang tu thit lon” va cai ket bat ngo
 
Trong những bức ảnh đó, Bancha mặc chiếc tạp dề, đứng trong quầy thịt lợn và tươi cười đón khách. Mặc dù chỉ bán thịt lợn thôi, Bancha cũng có thể gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp trai, lãng tử của mình. Cũng kể từ đó, biệt danh "Hoàng tử thịt lợn" gắn với chàng trai này.
Loi de doa cua “Hoang tu thit lon” va cai ket bat ngo-Hinh-2
 
Mới đây, Bancha đã đăng một dòng trạng thái nửa đùa nửa thật trên trang cá nhân của mình có nội dung như sau: "Không được ăn trộm thịt lợn cửa hàng tôi, nếu không tôi sẽ xâm hại bạn suốt 3 tháng".
Loi de doa cua “Hoang tu thit lon” va cai ket bat ngo-Hinh-3
 
Chẳng ngờ, rất nhiều người hâm mộ Bancha thực sự nghiêm túc với lời đe dọa xâm hại tình dục của "Hoàng tử thịt lợn" và liên tục hỏi thăm, ngỏ ý muốn biết địa chỉ cửa hàng của Bancha để tới... ăn trộm thịt với mục đích được thân mật với "Hoàng tử thịt lợn".
Loi de doa cua “Hoang tu thit lon” va cai ket bat ngo-Hinh-4
 
Trên trang Facebook cá nhân có hơn 46.000 người theo dõi của Bancha tràn ngập những lời bình luận: "Cửa hàng anh ấy ở đâu vậy? Tôi muốn tới để ăn trộm thịt", "Bancha, anh nói phải giữ lời đấy nhé", "Tôi muốn phạm pháp, tôi muốn ăn trộm thịt, cửa hàng của anh ấy ở đâu thế mọi người?"...
Loi de doa cua “Hoang tu thit lon” va cai ket bat ngo-Hinh-5
 
Quá bất ngờ với phản ứng của cư dân mạng, Bancha đã vội vàng xóa dòng trạng thái của mình. Tuy nhiên, dòng trạng thái đó vẫn kịp gây ra một cuộc tranh cãi rất lớn.
Mặc dù sau đó, Bancha cũng viết một lời xin lỗi rất dài, nói rằng anh chỉ có ý đùa, không muốn xúc phạm bất cứ ai nhưng câu chuyện vẫn gây xôn xao dư luận một thời gian.
Loi de doa cua “Hoang tu thit lon” va cai ket bat ngo-Hinh-6
 
Được biết, Bancha đã có vợ và có con trai, anh cũng thường xuyên đăng tải ảnh của gia đình lên mạng xã hội. Tuy nhiên điều đó dường như chẳng ảnh hưởng gì đến sự nổi tiếng của hot boy bán thịt lợn Bancha.
Có ngoại hình đẹp thực sự là một lợi thế lớn, chỉ bán thịt lợn thôi cũng có thể nổi tiếng. Cũng nhờ nổi tiếng bất ngờ, "Hoàng tử thịt lợn" Bancha Taedueamphan cũng đã được lên sóng truyền hình Thái Lan và công việc kinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)