Kỳ lạ kangaroo và chó đen đánh nhau

Google News

(Kiến Thức) - Cả kangaroo và chó đen đều thích thú tham gia vào trận đánh nhau, tưởng như không cân sức nhưng lại rất thú vị.

Xem video: Kangaroo và chó đánh nhau kịch liệt

Trong video, kangaroo và một con chó đen cùng tham gia một trận đánh nhau kỳ lạ nhưng hết sức thú vị. Hai con vật vốn không phải những loài thường xuyên đối đầu nhau trong tự nhiên nhưng đã có một màn đánh chiến khá kịch liệt.
Kangaroo rất thích thú với chiêu lấy hai chi trước ôm lấy mặt con chó đen và xoa đầu nó như mẹ xoa đầu con. Đồng thời, chó đen lại rất thông minh, cố gắng tìm cách vòng ra phía sau để kangaroo không thể sử dụng lợi thế của mình nữa.
Ky la kangaroo va cho den danh nhau
 Con chó đen lợi dụng vòng ra phía sau con kangaroo cao lớn.
Kangaroo được coi là loài bản địa và cũng là biểu tượng của đất nước Australia. Chúng được yêu mến bởi ngoại hình khá cừ khôi với hai chân trước bé tí tẹo trong khi hai chân sau lại to lớn. Trên đất liền, chúng di chuyển bằng cách sử dụng cả hai chân sau cùng một lúc, nhảy những cú nhảy thật xa với sự trợ giúp của cái đuôi to khỏe. Tuy nhiên, ít ai biết rằng loài vật này còn có khả năng bơi rất tài giỏi và thực sự thích thú với việc bơi lội.
Mai Anh (theo VN)

>> xem thêm

Bình luận(0)