Kỳ dị chàng trai vẽ tranh bằng chiếc lưỡi dài hơn 10cm

Google News

Nick Stoeberl, 26 tuổi, người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới vừa tận dụng đặc điểm trời phú để vẽ tranh bằng chiếc lưỡi dài hơn 10cm của mình.

Tháng 9 năm ngoái, anh chàng Nick Stoeberl đã vinh dự được Sách Kỷ lục Thế giới Guiness ghi nhận là người có chiếc lưỡi dài nhất thế giới với chiều dài 3,97 inch (10.0838cm) từ đầu lưỡi đến gốc lưỡi. Trong khi đó, lưỡi của một người bình thường chỉ có thể dài tới 9cm. 
Tuy nhiên, Nick vẫn chưa cảm thấy hài lòng với “hư danh” mà đã quyết tâm để phát triển năng khiếu hội họa của mình cộng với chiếc lưỡi dài bẩm sinh.
Tận dụng đặc điểm trời phú, anh chàng đã thử vẽ tranh bằng chiếc lưỡi dài hơn 10cm của mình.
Ky di chang trai ve tranh bang chiec luoi dai hon 10cm
Nick Stoeberl cùng chiếc lưỡi đạt Kỷ lục Guiness năm 2015. (Ảnh: Mamamia) 
Cuối cùng, tròn 1 năm sau đó, Nick đã đăng tải một video ghi lại cảnh anh vẽ một bức tranh vẽ bằng lưỡi phác họa hình một con hải ly theo phong cách hoạt hình bằng màu dầu với chiếc lưỡi được bọc ni lông của mình.
Ky di chang trai ve tranh bang chiec luoi dai hon 10cm-Hinh-2
Cảnh anh chàng vẽ con hải ly. Nhờ năng khiếu thú vị này, anh đã được nhiều cư dân mạng mệnh danh là "Lickasso" (tức họa sĩ Picasso chuyên đi... liếm). (Ảnh: Cắt từ video) 
Anh chia sẻ: “Đây là một món quà trời ban. Tôi phải tận dụng nó”.
Từ khi Nick bắt đầu nảy ra ý tưởng vẽ tranh bằng lưỡi này, anh đã vẽ được rất nhiều bức tranh chân dung và các sản phẩm mang tính nghệ thuật khác chỉ bằng… lưỡi.
Ky di chang trai ve tranh bang chiec luoi dai hon 10cm-Hinh-3
Bức tranh sắp được hoàn thành. Tuy được tô vẽ hoàn toàn bằng lưỡi nhưng màu đã được tô rất cẩn thận cùng các đường nét khá trơn tru. (Ảnh: Cắt từ video) 
Anh còn đùa vui: “Bức tranh này có vị… ngon lắm đấy nhé. Mà tôi cũng thích hải ly lắm!”.
Và đây là con hải ly khi được hoàn thành. Bức tranh hải ly này chính là tác phẩm mà Nick cảm thấy ưng ý nhất và anh đã mất tới 6 tiếng để hoàn thành tất cả các bước. (Ảnh: Cắt từ video)
Nick Stoeberl – một hoạ sĩ kiêm diễn viên hài độc thoại đã được truyền cảm hứng hội hoạ từ 2 năm trước khi anh vô tình nhìn thấy một hoạ sĩ vẽ tranh bằng lưỡi tại Ấn Độ.
Anh giải thích: “Tuy nhiên, khi tôi nghe ông ấy kể về cảm giác buồn nôn khi phải để lưỡi chạm trực tiếp vào mực vẽ, tôi lập tức đã nghĩ ra cách bọc lưỡi lại bằng… ni lông bọc thực phẩm”. Đây cũng là một cách vừa tiện lợi, vừa thông minh mà anh chàng này đã nhanh trí nghĩ ra.
Anh cũng vui vẻ mô tả về quá trình vẽ bức tranh: “Nền xung quanh con hải ly ‘dễ liếm’ hơn là con hải ly rất nhiều”.
Trang Record Setter cũng vừa xếp hạng bức tranh dài hơn 90cm và rộng hơn 60cm của Nick chính là “bức tranh chân dung của hải ly được vẽ bằng lưỡi lớn nhất thế giới”.
Ky di chang trai ve tranh bang chiec luoi dai hon 10cm-Hinh-4
Lưỡi của anh dài tới hơn 10cm và được anh mô tả là có thể "chùi mép tiện lợi", nhưng mỗi lần anh được bạn bè giới thiệu với ai thì anh "lại phải thè lưỡi ra thì mới làm bạn với nhau được". (Ảnh: Mamamia) 
Trên thế giới, chuyện vẽ tranh bằng lưỡi cũng không phải là hiếm. Tuy nhiên, không một ai có thể có được một chiếc lưỡi dài và được bọc ni lông cẩn thận đến vậy để vẽ tranh.
Ky di chang trai ve tranh bang chiec luoi dai hon 10cm-Hinh-5
Đa số các họa sĩ vẽ tranh bằng lưỡi đều dùng lưỡi trần như họa sĩ người Trung Quốc này. (Ảnh: Dfic.cn) 
Trong tương lai, Nick Stoeberl dự định sẽ tiếp tục vẽ thêm một… series tranh về hải ly bởi đây chính là con vật yêu thích của anh.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)