Không níu kéo được bạn gái, điều chàng trai làm ai cũng kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Không níu kéo được bạn gái cũ xinh đẹp, trẻ trung, gã bạn trai bạo lực quyết định xuống tay, chém chết cô gái trẻ một cách tàn nhẫn, máu lạnh. Trước khi hành động còn lên Facebook để đổi ảnh đại diện. 

Mới đây, tại Đài Bắc, một cô gái trẻ họ Khâu, 26 tuổi, là một hot girl trên mạng xã hội, chỉ vì chia tay với bạn trai là anh Liêu, 27 tuổi mà gặp cái kết kinh hoàng, bị bạn trai chém chết không thương tiếc.
 
Khi yêu đương, mỗi khi hai người có khúc mắc hay cãi vã, anh Liêu có khuynh hướng bạo lực, gây tổn thương cho cô Khâu. Dù đã nhiều lần tha thứ nhưng anh Liêu vẫn không thay đổi. 
Một thời gian sau, chịu không nổi tính tình bạo lực của anh Liêu, cô Khâu quyết định chia tay. Sau khi chia tay, cô Khâu vẫn luôn tránh né bạn trai cũ, hoàn toàn không muốn gặp lại.

Mời quý vị xem video: Bí quyết thành người bạn trai hoàn hảo

Sau khi chia tay, cô Khâu vẫn bị anh Liêu làm phiền, quấy rối. Khi thấy cô Khâu đã dứt khoát hoàn toàn, níu kéo không được, anh Liêu quyết định ra tay, tàn nhẫn giết chết bạn gái cũ.
Sau khi sự việc xảy ra, họ Liêu đã bị bắt và nhiều tình tiết sau đó được khám phá. Được biết, trước khi ra tay, vào khoảng hừng đông ngày gây án, họ Liêu đã thay đổi ảnh đại diện của mình bằng một tấm hình toàn màu đen, chỉ để lộ ra một chút ít phần dưới của khuôn mặt.
Bên cạnh đó, anh ta còn thay đổi tình trạng quan hệ trên Facebook của mình thành "Góa vợ", giống như đã có dự định tất cả mọi thứ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)