Không biết cha của con mình là ai, mẹ trẻ làm điều ghê rợn

Google News

(Kiến Thức) - Không biết ai là cha của đứa trẻ mình mang trong bụng, lại không được phép phá thai vì pháp luật nghiêm cấm, người mẹ nhẫn tâm ở Hàn Quốc đã lén sinh nở trong nhà vệ sinh rồi mặc kệ con đến chết.  

Vừa qua, một người phụ nữ 41 tuổi ở Hàn Quốc đã một mình sinh nở trong nhà vệ sinh tại nhà. Sau khi sinh ra con trai nhỏ, biết tình trạng con mình không được tốt, thế nhưng người mẹ kiên quyết không chịu gọi cấp cứu mà quyết định chậm rãi chờ cho đến khi đứa trẻ tội nghiệp tắt thở.
Sau đó, người mẹ vô nhân tính này nhét thi thể của con trai vào trong túi nilon rồi ném vào thùng rác.
Thế nhưng vài ngày sau, vì cuống rốn sót trong cơ thể không thể lấy ra hết, người phụ nữ đến bệnh viện để khám chữa. Lúc này, bác sĩ nghi ngờ và hỏi han người phụ nữ rất kỹ. Sau khi hỏi xong, bác sĩ lập tức báo cảnh sát và người phụ nữ đã bị bắt.
Khong biet cha cua con minh la ai, me tre lam dieu ghe ron
Ảnh minh họa. 
Khi dò hỏi thì người phụ nữ khai rằng mình làm công việc khá nhạy cảm, khi phát hiện mình mang thai, cô thực sự không biết cha của đứa trẻ là ai.
Suy đi tính lại, thấy mình không thể nuôi nổi con, thế nhưng lại không thể phá thai vì luật pháp nghiêm cấm, cô quyết định để đứa con trai mình dứt ruột đẻ ra chết ngay sau khi ra đời chẳng được bao lâu.

Mời quý vị xem video: Trà Ngọc Hằng kể chuyện bạn trai bắt phá thai

Được biết, pháp luật Hàn Quốc nghiêm cấm phá thai. Chỉ trừ các trường hợp đặc biệt, vì nguyên nhân đặc thù, người mẹ không đủ năng lực trí tuệ dưỡng dục con cái; trong quá trình mang thai xảy ra chuyện nguy hiểm; thai nhi có thiếu hụt, khiếm khuyết nghiêm trọng; phụ nữ bị cưỡng hiếp mang thai mới được phép phá thai hợp pháp.
Tình mẫu tử là điều thiêng liêng, vứt bỏ đã là tội lỗi, người mẹ này thậm chí còn tước đoạt đi sinh mạng của đứa trẻ, thật đáng trách.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)