Khách sạn quảng cáo các dịch vụ gây sốc

Google News

Đến khách sạn tồi tệ nhất thế giới, du khách sẽ phải trả 22,5 USD để được qua đêm tại một phòng bẩn thỉu, sử dụng rèm cửa thay vì khăn tắm.

- Đến khách sạn tồi tệ nhất thế giới, du khách sẽ phải trả 22,5 USD để được qua đêm tại một phòng bẩn thỉu, sử dụng rèm cửa thay vì khăn tắm.

Tại khách sạn Hans Brinker Budget tại Amsterdam (Hà Lan), các phòng cho thuê đều không có nước nóng và khách được khuyến khích dùng rèm cửa thay vì khăn mặt lau khô để tiết kiệm nước giặt đồ. Tuy nhiên, những vị khách của khách sạn Hans Brinker Budget không thể phủ nhận rằng họ đã được cảnh báo trước về dịch vụ của khách sạn.

Để ngăn chặn những lời phàn nàn, chủ khách sạn tồi tàn này đã thông báo trước cho tất cả mọi người về điều mà họ có thể nhận được khi thuê phòng, kể cả việc họ có thể mắc phải những căn bệnh chết người hay bệnh về thần kinh. 

a
Chủ khách sạn Hans Brinker Budget thừa nhận khách sạn của họ thật sự tồi tệ.
 
 
Các phòng của khách sạn Hans Brinker Budget đều bẩn thỉu và không có nước nóng.
Các phòng của khách sạn Hans Brinker Budget đều bẩn thỉu và không có nước nóng.
 

 

 
Một trong những quảng cáo của khách sạn khiến khách hàng cảm thấy ghê sợ.
Một trong những quảng cáo của khách sạn khiến khách hàng cảm thấy ghê sợ.
 
Một lời tựa để trốn tránh trách nhiệm dài trên trang web của khách sạn ghi: "Những người có nhu cầu nghỉ tại Brinker Hans Budget có thể gặp phải những rắc rối riêng của mình và khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ vụ ngộ độc thực phẩm, khủng hoảng tinh thần, bệnh tật, mất chân tay, nhiễm phóng xạ, những bệnh liên quan với thế kỷ 18, dịch hạch hay bất cứ bệnh tật nào khác”.

Thang máy của khách sạn thì luôn gắn biển báo không hoạt động kèm theo biển chỉ “thang máy thân thiện với môi trường” hay còn gọi là cầu thang bộ. Thậm chí khách sạn còn khuyến khích các vị khách dùng rèm cửa lau khô thay vì khăn tắm để tiết kiệm nước giặt với châm ngôn “cứu hành tinh”.
 
rên website của mình, khách sạn cảnh báo khách thuê phòng cũng có thể mắc căn bệnh gây tử vong.
Trên website của mình, khách sạn cảnh báo khách thuê phòng cũng có thể mắc căn bệnh gây tử vong.
 
Quảng cáo của khách sạn.
Quảng cáo của khách sạn. Bạn có thể mất hành lý nếu không cẩn thận.
 
Khách hàng được khuyến khích lau khô người bằng rèm cửa.
Khách hàng được khuyến khích lau khô người bằng rèm cửa.
 
Khách hàng
Khách hàng chủ yếu của họ là sinh viên và những người đi du lịch bụi.
Mặc dù đã cảnh báo nguy hiểm nhưng khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vẫn hào hứng đăng ký để được nghỉ tại một trong 127 phòng của khách sạn. Khách hàng đến với Hans Brinker Budget chủ yếu là sinh viên và những người đi du lịch bụi.

Một khách du lịch đến từ Úc cho biết: "Với danh tiếng là khách sạn tồi tệ nhất thế giới, nó không hề xấu như tôi nghĩ. Mọi thứ khá bình thường trừ phòng tắm. Nó thật ghê tởm!”

Người khách khác cũng chia sẻ: "Tôi thường đọc thông tin của khách sạn trước khi chúng tôi đến đó, và tôi cũng hơi lo lắng về khách sạn Hans Brinker Budget. Thật không may hầu hết những thông tin về khách sạn tôi đã đọc là hoàn toàn đúng sự thật. Các phòng giống như trong nhà tù, với những chiếc giường ọp ẹp cũ và tủ sắt không thể đóng cửa”.

Nguyên Thảo (theo Dailymail)

Bình luận(0)