Đang đám cưới, cô dâu chạy vội và hành động đầy xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ kịp nói lời thề với chú rể, cô dâu vội vã quay người bỏ đi, đến gặp "người đàn ông khác" để hoàn thành trách nhiệm một y tá.

Mới đây tại một đám cưới ở thị trấn Paraiso thuộc bang Tabasco, miền nam Mexico đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Đang tổ chức đám cưới, vừa nói lời thề non hẹn biển với chú rể, cô dâu đột nhiên quay người bỏ đi, đến với một "người đàn ông khác". Tuy nhiên, hành động của cô dâu chỉ khiến mọi người ngỡ ngàng chứ không hề chỉ trích hay phản đối. 
Theo thông tin đăng tải, cô dâu kỳ lạ này tên là Yazmin Dominguez, là một y tá làm việc tại bệnh viện địa phương. Ngày hôm đó, khi đang tổ chức lễ cưới, cô dâu Yazmin bất ngờ nhận được tin, một người bệnh nhân mà cô phụ trách có chuyển biến xấu. 
 
Bởi tình huống khá cấp bách, không thể kéo dài thời gian, cô dâu Yazmin chỉ kịp giải thích qua loa với chú rể và thông báo với quan khách, họ hàng rồi chạy đến bệnh viện để xem xét tình hình bệnh nhân của mình.
Mời quý độc giả xem video: Nhà trai phá nát cửa kính khiến dàn phù dâu bị thương trong đám cưới
Khi đến bệnh viện, cô dâu Yazmin vẫn mặc nguyên trên người bộ áo cưới. Rất may sau khi được tiêm thuốc, tình trạng của bệnh nhân mà cô Yazmin đã ổn định lại. 
 
Thấy bệnh nhân đã qua hồi phục và ổn định, lúc này cô Yazmin mới quay trở về lễ cưới và hoàn thành nốt các thủ tục trong hôn lễ của mình. 
Sau vụ việc, hình ảnh nữ y tá Yazmin mặc nguyên bộ váy cưới đứng tiêm cho bệnh nhân đã được lan truyền rộng rãi, thu hút rất đông sự chú ý và quan tâm của dư luận. Tất cả mọi người đều ca ngợi tinh thần trách nhiệm của cô Yazmin và chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. 
Kiều Dụ (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)