Cưỡng bức tập thể gái vị thành niên... và kết đắng của kẻ thủ ác

Google News

(Kiến Thức) - Hai người đàn ông bị cáo buộc cưỡng bức một cô gái 17 tuổi đã bị lột trần truồng, bị dân địa phương trói chặt tay vào lưng và kéo đi bêu riếu trên đường phố, để cho nhiều phụ nữ đánh đập những tên yêu râu xanh bằng roi.

Cách đây không lâu, một cô gái 17 tuổi ở Yingkiong, Upper Siang, bang Arunachal Pradesh, Ấn Độ bị tấn công và cưỡng bức bởi bốn người đàn ông.
Cô gái trẻ không chỉ bị tổn thương cơ thể nghiêm trọng, cô còn bị ám ảnh và tổn thương tinh thần cả đời bởi những kẻ háo sắc đã thay nhau cưỡng bức cô.
 
Cách đây không lâu, 2 trong số 4 kẻ thủ ác đã bị bắt bởi người dân địa phương. Tuy nhiên, thay vì giao nộp ngay cho cảnh sát, những người dân giận dữ đã lột quần áo của 2 gã đàn ông này. Đồng thời, họ trói chặt hai gã đàn ông lại, kéo đi diễu hành khắp phố, để cho nhiều phụ nữ đánh đập những tên yêu râu xanh bằng roi.

Mời quý vị xem video: Xét xử vụ cưỡng bức trẻ em

Cô gái 17 tuổi cho biết, cô đã gặp 1 trong số 4 kẻ cưỡng bức cô qua mạng xã hội. Hai người làm quen với nhau và đồng ý sẽ hẹn hò ngoài đời. Chẳng ngờ, khi đến chỗ hẹn, cô gái trẻ bị khống chế và bị chính người mình cảm mến cưỡng bức. Đáng giận hơn, kẻ này còn gọi thêm 3 người bạn khác đến, thay nhau cưỡng bức tập thể cô.
Mãi đến 2h sáng ngày hôm sau, khi được thả ra, cô mới lấy hết sức lê về nhà. Sau đó, cô cùng bố mẹ lập tức đến đồn cảnh sát để khai báo.
Khi cảnh sát công khai điều tra vụ việc, rất nhiều người dân địa phương vô cùng tức giận trước sự việc.
Vì vậy, ngay khi bắt được 2 trong số 4 kẻ liên quan, họ đã lột sạch quần áo của hai kẻ thủ ác và công khai đánh đập, làm nhục hai kẻ này.
Hiện, cảnh sát vẫn đang lùng bắt hai tên yêu râu xanh còn lại.
Kiều Dụ (Theo Ladbible)

>> xem thêm

Bình luận(0)