Cổ động viên đột tử vì xem Brazil đá luân lưu 11m

Google News

(Kiến Thức) - Loạt đá luân lưu trên chấm 11m giữa đội tuyển Brazil và Chile quá kịch tính, khiến một cổ động viên đột tử.

Trong khi đang xem loạt thi đá luân lưu giữa đội chủ nhà Brazil và Chile tại một quán bar trong sân vận động Mineirao ở thành phố Belo Horizonte, một cổ động viên 69 tuổi đã bất ngờ lên cơn đau tim, tờ Estado de Minas đưa tin.
Brazil giành chiến thắng nghẹt thở sau loạt đá luân lưu với Chile.
Nạn nhân được đưa từ sân vận động Mineirao tới bệnh viện gần đó, nhưng đã tử vong 2 giờ sau đó. Các nhân viên y tế tại bệnh viện cho biết nạn nhân có tiền sử huyết áp cao và bệnh đái tháo đường.
Trận đấu giữa Brazil và Chile diễn ra rất kịch tính với kết quả hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức và 2 hiệp vụ. Hai đội sau đó đã phải phân định thắng thua trong loạt thi đá luân lưu và kết quả Brazil giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
Các nhân viên hỗ trợ khẩn cấp đã phải làm việc rất vất vả trong suốt trận đấu này, Tổng cộng 98 người cần được chăm sóc y tế trong thời gian diễn ra trận đấu, trong đó 60 người được điều trị tại chỗ trên khán đài.
Một cổ động viên 50 tuổi được cấp cứu và sống sót sau gặp vấn đề tim mạch và một thanh niên 20 tuổi bị vỡ mũi khi ẩu đả với cổ động viên của đội khác. Một cổ động viên của Brazil bị đánh vào đầu khi đánh nhau với cổ động viên của Chile.
Hà Vũ (theo NY Daily)

Bình luận(0)