Chuyện lạ hôm nay: Nháo tân hôn, không động phòng nổi mà vào...

Google News

(Kiến Thức) - Vốn tưởng rằng chỉ là một trò vui, làm không khí thêm vui vẻ, đáng nhớ cho đám cưới. Chỉ vì nháo tân hôn, cuối cùng chú rể không vào nổi phòng hoa chúc mà vào phòng bệnh cấp cứu.

Cụ thể, vào ngày cưới của anh Hạ, ngụ tại Bá Châu, thị Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, anh Hạ có nhờ anh Chu, anh Lưu và một người bạn thân thiết khác đi đón dâu cùng mình.
Trên đường đi đón dâu, để khiến bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn, ba người bạn của anh Hạ quyết định trêu chọc chú rể theo phong tục nháo tân hôn truyền thống.
Anh Lưu dùng băng dính quấn chặt lấy tay của chú rể Hạ, anh Chu và người bạn còn lại thì ôm chặt rồi trói tiếp chân của chú rể.
Trong đám cưới ở Trung Quốc, hủ tục nháo tân hôn thường gây ra nhiều sự cố, khiến cô dâu chú rể gặp họa. (Ảnh minh họa) 
Vốn tưởng chỉ là trò nháo tân hôn, làm không khí thêm vui vẻ, đáng nhớ. Nhưng do chân tay bị trói, mất đi cân bằng, anh Hạ ngã đập mặt xuống đất. Cuối cùng không vào nổi phòng hoa chúc mà lại vào phòng bệnh cấp cứu.
Sau thời gian chữa trị, anh Hạ có thể xuất viện, nhưng khuôn mặt của anh đã bị biến dạng.
Mời quý vị xem video: Suýt chết trong ngày cưới vì trò đùa quá trớn của bạn cô dâu
Ba người bạn của anh Hạ khiến anh Hạ gặp nạn thế nhưng không một ai chủ động gánh chịu trách nhiệm. Dù cho anh Hạ có bắt đền, ba người bạn cũng một mực từ chối.
Anh Hạ quyết định kiện ba người bạn ra tòa, đòi 120.000 tệ (khoảng hơn 400 triệu đồng) tiền bồi thường.
Xem xét tình huống, tòa án khu Bá Châu đưa ra phán quyết, buộc ba người bạn của anh Hạ bồi thường cho anh 107.200 tệ (khoảng gần 375 triệu đồng).
Năm 2009, tại Tuân Nghĩ cũng đã từng diễn ra một vụ nháo tân hôn gây xôn xao dư luận. Đúng ngày cưới, chú rể bị bạn bè đốt cháy, suýt chút nữa bỏ mạng.
Kiều Dụ (theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)