Chuyện lạ hôm nay: Muốn biết cảm giác giết người, thiếu niên giết luôn bạn

Google News

(Kiến Thức) - Vì muốn biết cảm giác giết người, cậu thiếu niên đã giết chết bạn gái cùng lớp của mình một cách dã man. 

Mới đây, tại Brazil, vụ việc thiếu niên 13 tuổi giết bạn gái cùng lớp đã gây rúng động dư luận. Nạn nhân là cô bé Tamires Paula de Almeida, 14 tuổi, bị bạn cùng lớp, cũng là hàng xóm của mình, giết hại một cách dã man chỉ vì cậu thiếu niên "muốn biết cảm giác giết người". 
Theo thông tin đăng tải, cậu thiếu niên 13 tuổi, vì muốn biết cảm giác giết người như thế nào đã dụ dỗ Tamires Paula de Almeida, bạn cùng lớp mình, cũng là cô bé hàng xóm ra cầu thang để "thí nghiệm".
Chuyen la hom nay: Muon biet cam giac giet nguoi, thieu nien mang ban "thi nghiem"
 Tamires Paula de Almeida, 14 tuổi, là một thiếu nữ xinh đẹp, tràn đầy sức sống trước khi bị giết. 
Đến chỗ vắng vẻ, cậu thiếu niên độc ác nắm chặt lấy đầu của cô bé tội nghiệp, khống chế và liên tục đập đầu cô bé vào tường. Sau đó, thấy Tamires chưa chết hẳn, cậu ta cầm dao đâm liên tục vào ngực, cổ và cánh tay của cô bé. Vì mất máu quá nhiều, tổn thương quá nặng, chỉ một lát sau, Tamires trút hơi thở cuối cùng.
Theo cảnh sát, thiếu niên 13 tuổi giết người không ghê tay, thủ đoạn cực kỳ độc ác. Ngoài những vết đâm trên cơ thể, khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện ra rằng, bên trong cơ thể của cô bé Tamires cũng bị thương rất lớn, chứng minh khi đâm Tamires, thiếu niên ra tay rất tàn bạo. Tamires chắc chắn đã phải chết trong đau đớn tột cùng. 
Chuyen la hom nay: Muon biet cam giac giet nguoi, thieu nien mang ban "thi nghiem"-Hinh-2
Chẳng ai ngờ được, Tamires sẽ bị giết hại dã man bởi cậu bạn hàng xóm học cùng lớp với mình. 
Đáng nói, khi bị hỏi động cơ giết người là gì, thiếu niên này thản nhiên thừa nhận: "Tôi chỉ muốn biết cảm giác giết người là thế nào mà thôi", khiến người khác không khỏi lạnh gáy. 
Được biết, cậu thiếu niên vốn định giết thêm hai bạn cùng học khác để trở thành "Sát thủ hàng loạt". Thế nhưng trong lúc tìm kiếm mục tiêu mới, cậu ta cảm thấy sợ hãi, liền mang theo hung khí tới tìm thầy giáo để tự thú.
Vị thầy giáo của cậu thiếu niên này cho biết, lúc nghe học trò của mình tay vẫn còn cầm con dao gây án tự thú, toàn thân ông run lên. Cuối cùng, ông lấy lại bình tĩnh và nhanh chóng báo cáo sự việc lên cảnh sát. 
Hiện, cậu thiếu niên chưa đủ 18 tuổi, nhưng căn cứ theo Bộ luật địa phương được thông qua vào năm 2015, cậu ta vẫn có thể phải đối mặt với án hình sự. 
Đinh Ngân (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)