Chuyện lạ hôm nay: Gặp khủng bố, xúc động hành động này của người cha

Google News

(Kiến Thức) - Dùng chính cơ thể mình để che chở cho gia đình trong vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Tây Ban Nha, anh Bruno Gulotta đã ra đi ngay sau đó.

Một vài ngày trước đây, một chiếc xe hơi màu trắng lao thẳng vào đám đông trên con đường Las Ramblas sầm uất ngay trung tâm Barcelona, thủ phủ của Catalonia, đông bắc Tây Ban Nha, khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 130 người bị thương, rất nhiều gia đình tan vỡ, phải chịu cảnh ly biệt âm dương. Sau đó, tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tuyên bố nhận trách nhiệm vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Tây Ban Nha
Chuyen la hom nay: Gap khung bo, rot nuoc mat hanh dong vi dai cua nguoi cha
 
Mời quý độc giả xem video: Những cảnh quay chân thực nhất vụ khủng bố 11/9 đẫm máu (Nguồn: ĐSPL)
Theo thông tin đăng tải, khi vụ khủng bố ở Tây Ban Nha diễn ra, anh Bruno Gulotta, 35 tuổi đang cùng vợ, con trai 5 tuổi, con gái 7 tháng tuổi đi du lịch tại Barcelona. Vào thời khắc chiếc xe hơi màu trắng lao như điên với tốc độ kinh hoàng vào đám đông, anh Bruno Gulotta  đã lập tức quỳ xuống, dùng chính cơ thể để che chở cho cả gia đình mình. Cuối cùng, những đứa trẻ được an toàn nhưng Bruno chết ngay sau đó. Trước khi chết, người cha vĩ đại vẫn nắm chặt tay con trai bé nhỏ của mình. 
Chuyen la hom nay: Gap khung bo, rot nuoc mat hanh dong vi dai cua nguoi cha-Hinh-2
 
Được biết, anh Bruno là một nhân viên tại một công ty chuyên về máy tính. Sau khi biết tin, tất cả các đồng nghiệp đều vô cùng bàng hoàng và thương tiếc. Người nhà của anh Bruno cũng đau đớn, không thể tin vào sự thật. Con trai của anh mấy ngày nữa mới vào tiểu học, con gái mới hơn 7 tháng một chút, chưa kịp nhớ mặt cha đã âm dương ly biệt. Vợ của Bruno vẫn chưa chịu thừa nhận chồng mình đã ra đi mãi mãi. Gia đình của Bruno vĩnh viễn không còn được như trước đây nữa. 
Chuyen la hom nay: Gap khung bo, rot nuoc mat hanh dong vi dai cua nguoi cha-Hinh-3
 
Sau khi câu chuyện được lan truyền, không khỏi khiến mọi người rơi nước mắt. Hình ảnh người cha, người chồng vĩ đại, sẵn sàng dùng sinh mạng của mình để bảo vệ gia đình của anh Bruno đã in sâu vào tâm trí của mọi người. 
Tất cả mọi người đều cầu nguyện cho gia đình anh Bruno và thân nhân những nạn nhân trong vụ khủng bố sớm ổn định tinh thần, sớm vượt qua được bi kịch thảm khốc này. Đồng thời họ cũng gửi lời chúc đến gia đình anh Bruno, hy vọng rằng người vợ và các con của anh sẽ kiên cường, dũng cảm tiếp tục sống, không uổng phí sự hi sinh đầy ý nghĩa của Bruno. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)