Chuyện lạ hôm nay: Bị cảnh sát dừng giữa đường và lý do cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Ngỡ rằng mình bị cảnh sát phạt, nào ngờ cậu bé được cảnh sát dặn dò, giúp đỡ rất thân thiết... câu chuyện cảm động đăng tải.

Mới đây, tại khu Bản Kiều, thị Tân Bắc, Đài Bắc diễn ra câu chuyện cảm động, khiến nhiều người chú ý.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó thời tiết rất lạnh, trời mưa phùn nên càng thêm buốt. Tuy nhiên, bất chấp cơn mưa lạnh, một cậu nhóc vẫn không chịu mang áo mưa ra mặc, chỉ bước nhanh chân hơn.
 
Thấy vậy, cảnh sát Vương Mẫn, lúc đó đang thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông bèn bắt cậu bé dừng lại. Lúc này, cậu nhóc cảm thấy sợ hãi, không hiểu mình đã làm gì sai mà bị cảnh sát giao thông bắt dừng lại.
 
Chẳng ngờ, cảnh sát Vương Mẫn không hề phạt lỗi cậu bé, chỉ hỏi tại sao lại không mặc áo mưa.
Nghe được như thế, cậu bé vội vàng lấy áo mưa từ trong cặp ra để mặc. Nhìn động tác luống cuống của cậu bé, người cảnh sát tốt bụng liền cười nói để trấn an tinh thần của cậu.
Đồng thời, anh cũng giúp cậu bé mặc áo mưa và không quên dặn dò cậu bé, không nên chủ quan, dầm mưa có thể bị cảm lạnh và ốm, ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Sau khi mặc áo mưa xong, cậu bé vô cùng cảm kích cảnh sát Vương Mẫn, gật đầu liên tục khi nghe viên cảnh sát dặn dò và cuối cùng thân thiết chào tạm biết trước khi tiếp tục đi học.
Mời quý độc giả xem video Ô tô chết máy giữa đường và hành động đẹp của chiến sĩ CSGT:
Được biết, cảnh sát Vương Mẫn thực sự là một cảnh sát gương mẫu, tốt bụng. Anh lấy việc giúp người làm vui, đã từng giúp đỡ rất nhiều người. Chuyện Vương Mẫn giúp cậu bé tuy rằng anh không để trong lòng nhưng người dân quanh đó lại rất ấn tượng và vô cùng cảm phục người cảnh sát như anh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)