Cận cảnh chiếc áo ngực giá hơn 50 tỷ đồng

Google News

Hãng thời trang đồ lót Victoria’s Secret vừa ra mắt chiếc áo lót đặc biệt  với trị giá 2,5 triệu USD dành cho dịp Giáng sinh năm.

- Hãng thời trang đồ lót Victoria’s Secret vừa ra mắt chiếc áo lót đặc biệt, có giá 2,5 triệu USD, dành cho dịp Giáng sinh năm.
 
Chiếc áo lót trị giá 2,5 triệu USD (hơn 50 tỷ đồng) với 5200 viên đá quý bao gồm kim cương 20 carat, mới được tung ra thị trường New York (Mỹ). Người được vinh dự mặc chiếc áo giá trị này là siêu mẫu người Brazil Alessandra Ambrosio.
 
Chiếc áo lót đặc biệt này nằm trong bộ sưu tập Floral Fantasy của Victoria’s Secret dành cho dịp Giáng sinh năm nay, được thiết kế bởi các thợ kim hoàn ở London, Anh.
 
“Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích khi được mặc lên mình chiếc áo lót có một không hai. Nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với hơn 5000 viên đá quý, bao gồm cả các viên kim cương 20 carat”, siêu mẫu Alessandra Ambrosio cho biết.
 
Mỗi năm, hãng Victoria’s Secret đều giới thiệu một sản phẩm áo lót đặc biệt được gắn đá quỹ vào dịp cuối năm. Năm ngoái, người vinh dự được mặc chiếc áo lót đặc biệt là siêu mẫu người Australia Miranda Kerr.
 
[video(53626)]


Minh Thiên (Theo Telegraph)
 
[links()]

Bình luận(0)