Bị cáo tấn công khi đang... đi vệ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Anthony Schofield, 49 tuổi, bị tấn công bởi con cáo trong khi đang ngồi trên trong nhà vệ sinh tại nhà ở Catford, London (Anh).

 Người đàn ông bị tấn công bởi con cáo trong khi ngồi trên nhà vệ sinh.

Schofield từng là một thợ mộc và hiện thất nghiệp. Ông cho biết, một con cáo đã đột nhập vào nhà ông tuần trước và tấn công Schofield ngay trong nhà vệ sinh. Sau đó, nó điên cuồng đuổi bắt con mèo cưng và vợ ông vòng quanh phòng khách.

Ông Schofield cho biết: "Tôi thậm chí còn không có kịp để lau chùi (vệ sinh) lúc đó".

Con cáo đã bất ngờ xông vào phòng tắm và tấn công ông ta và tiếp đó là con mèo cưng. Schofield cho hay: "Con cáo cắn cổ con mèo khiến máu me chảy máu khắp mặt con vật đáng thương”.

Ông Schofield đã cố gắng cứu chú mèo và bị con cáo cắn vào cánh tay. Hai bên giằng xé khiến máu vương vãi khắp nhà. Lúc đó, vợ ông là Tanny Chapple đã cố gắng để giúp đỡ nhưng con cáo đã cắn chặt cánh tay của Schofield.

Ông Schofield chỉ có thể tự giải thoát sau khi ông kéo con cáo bên ngoài nhưng răng của nó vẫn còn cắn chặt trên cánh tay của ông.

Người đàn ông này đang được điều trị tại bệnh viện với những vết thương và vết bầm tím. Schofield nói thêm: "Thật là đáng sợ. Con vật đó giống như một động vật hoang dã".

Sau khi sự việc xảy ra, giới chức địa phương đã khuyến cáo người dân luôn đề cao cảnh giá, đảm bảo nhà kho và trong nhà để xe để tránh trường hợp tương tự xảy ra.
Nguyên Thảo (theo Metro)

Bình luận(0)