Bé 7 tuổi bốc mùi và sự thật khiến nhiều người kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Rạch chiếc váy mà con gái cô rất yêu thích, lại hay mặc ra, người mẹ sốc nặng khi phát hiện trong chiếc váy là một con chuột nhỏ đã chết từ bao giờ.... là nguyên nhân khiến quần áo bốc mùi.

Sự việc xảy ra ở Bedfordshire, Anh. Theo cô Natalie Kirkwood, 31 tuổi, mẹ của cô bé 7 tuổi chia sẻ, tháng 11/2017, cô có mua cho con gái một chiếc váy sẫm màu tại siêu thị Asda.
Con gái cô rất thích, hơn nữa cũng mặc chiếc váy này vài lần, chưa bao giờ phát hiện điều gì lạ lùng. Mãi cho đến hai tuần gần đây, người con gái bốc mùi hôi thối không thể giải thích, cô Natalie mới nghi ngờ quần áo bốc mùi.
 
Tìm hết mọi ngóc ngách trên cơ thể của con gái mà không tìm thấy nguyên nhân gây mùi, cô Natalie hoài nghi rằng quần áo của con gái có vấn đề.
Lấy từng thứ quần, áo, váy vóc của con gái để đi giặt giũ và tẩy rửa, cuối cùng cô Natalie cũng phát hiện ra nguyên nhân khiến cơ thể con gái cô bốc mùi hôi thối.
Mời quý vị xem video: Những tai họa khó tin nhất
Động đến chiếc váy sẫm màu mà con gái cô rất yêu thích, cô Natalie phát hiện ra chỗ dây chun có dấu hiệu bất thường, bị hở ra. Nghi ngờ rằng bên trong có gì đó, cô Natalie quyết định cầm kéo cắt ra. Chẳng ngờ bên trong chiếc váy là một con chuột nhỏ đã chết thối từ bao giờ.
Ngay sau đó, cô Natalie đã mang tang chứng vật chứng đến siêu thị để làm rõ mọi chuyện. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)