Vòng đen bí ẩn nghi UFO lơ lửng trên bầu trời Kazakhstan

Google News

(Kiến Thức) - Vòng tròn màu đen kỳ lạ lơ lửng trên bầu trời một ngôi làng ở Kazakhstan bị nghi là đĩa bay người ngoài hành tinh (UFO).

Xem video: Vật thể nghi UFO trên bầu trời Kazakhstan (nguồn: RT)
Video quay cảnh xuất hiện của vòng tròn lạ ở Kazakhstan đã gây ra vô số tin đồn về UFO ngay sau khi đăng tải lên YouTube.
Một vòng tròn màu đen kỳ lạ được phát hiện bay trôi nổi trên bầu trời trong xanh trước khi biến mất vào không khí. Hình dạng bí ẩn xuất hiện phía trên một ngôi làng ở làng Shorthandy, gần Astana, Kazakhstan.
Vong den bi an “nghi” UFO lo lung tren bau troi Kazakhstan
 Sau vài phút, vòng tròn kỳ lạ biến mất hoàn toàn.
Sau vài phút “hiện hình” khiến người dân địa phương bối rối, vòng tròn bí ẩn biến mất hoàn toàn, không để lại dấu vết phía sau.
Video về vòng đen bí ẩn "nghi" UFO lơ lửng trên bầu trời Kazakhstan được xem và chia sẻ hàng nghìn lần trên các trang web khác nhau. Đa số các ý kiến bình luận của người xem đều suy đoán đó là hình dạng của một UFO và cho rằng đó là bằng chứng về sự sống ngoài Trái đất. Những độc giả khác thì hoài nghi, nói rằng nó có thể là hình dạng tích tụ của khói. Lượt xem đoạn video trên YouTube khi mới đăng tải lên đến 50.000 lần.
Phản đối giả định đó là một UFO, một độc giả đã viết: “Một vòng xoáy hoặc vòng khói có thể được hình thành trong khí quyển do sự tăng/giảm của khối lượng không khí ấm/lạnh, còn được gọi là hiện tượng nhiệt. Vòng khói như vậy có thể được làm giả dễ dàng”.
Lưu Thoa (theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)