Vẻ đẹp của Realme X50 mới sẽ khiến bạn bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Video dựng về Realme X50 sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự tinh tế và vẻ đẹp không thua kém bất cứ chiếc điện thoại flagship nào.

Sắp tới, Realme chuẩn bị trình làng chiếc điện thoại xuất sắc với tên gọi Realme X50 5G mới, sản phẩm dự kiến được tích hợp công nghệ 5G và sở hữu cấu hình xuất sắc hấp dẫn.
Tuy nhiên, dù nhiều nguồn tin cho biết điện thoại Realme X50 đã rục rịch tới thời điểm ra mắt nhưng vẫn chưa có nhiều hình ảnh rò rỉ hé lộ thiết kế sản phẩm. Để chiều lòng những người tò mò về diện mạo Realme X50, các nhà thiết kế thuộc nhóm Tech Shockin đã xây dựng một video concept chân thực về chiếc điện thoại này, dựa trên các thông tin rò rỉ nắm được.
Ve dep cua Realme X50 moi se khien ban bat ngo
 
Quan sát video dưới đây, bạn sẽ có được cái nhìn chân thực hơn về thiết kế dự đoán của Realme X50, máy sở hữu camera selfie kép nhúng trong màn hình ở mặt trước, cụm 4 camera trên mặt lưng và bộ khung vỏ kim loại - kính sang trọng. Trong 4 camera ở phía sau, có 1 camera và đèn flash LED được tích ra khỏi cụm ống kính đặt dọc. Cách bố trí này hiện đang được nhiều nhà sản xuất áp dụng trên các smartphone trên thị trường.
Ve dep cua Realme X50 moi se khien ban bat ngo-Hinh-2
 
Ngoài thiết kế, Tech Shockin còn mô tả các đặc điểm mà họ dự đoán sẽ góp mặt trên chiếc điện thoại Realme trong thực tế như sạc nhanh, camera chính 64MP, viền màn hình siêu mỏng và có cổng kết nối USB Type-C.
Ve dep cua Realme X50 moi se khien ban bat ngo-Hinh-3
 
Các thông số đồn đoán của Realme X50 hoàn toàn mới bao gồm: chip xử lý Snapdragon 735 5G, màn hình S-AMOLED 6.44 inch tần số quét 90Hz, có 3 tùy chọn cấu hình là 6GB RAM/128GB bộ nhớ trong, 8GB RAM/128GB bộ nhớ trong, 8GB RAM/256GB bộ nhớ trong. Viên pin 4.500 sẽ phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị.
Ve dep cua Realme X50 moi se khien ban bat ngo-Hinh-4
 

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)