UFO được tìm thấy trong một miệng núi lửa trên vành đai tiểu hành tinh Ceres

Google News

Những “thợ săn UFO” gần đây đã cho biết, một UFO dài 5km có khả năng chở hàng nghìn người ngoài hành tinh đã được phát hiện ở một miệng núi lửa trên hành tinh lùn Ceres.

UFO duoc tim thay trong mot mieng nui lua tren vanh dai tieu hanh tinh Ceres

Những người luôn săn tìm người ngoài hành tinh tin rằng họ đã tìm thấy một phi thuyền khổng lồ đậu trong miệng núi lửa trên hành tinh Ceres. Hành tình lùn này có đường kính khoảng 590 dặm (950km), là một trong những vật thể lớn nhất trong vành đai tiểu hành tinh giữa quỹ đạo của sao Hỏa và sao Mộc.

Bất chấp những nghi ngờ của nhiều chuyên gia, những người theo thuyết âm mưu tin rằng họ đã phát hiện ra bằng chứng về việc người ngoài hành tinh đang lập căn cứ trong miệng một núi lửa. Bằng chứng của họ là một UFO khổng lồ dài 5 km. Vật thể này được phát hiện bởi Scott C Waring, một người nổi tiếng đam mê tìm hiểu về người ngoài hành tinh.

Ông Waring nói rằng một khi ai đó có bằng chứng về UFO, những người như Elon Musk và SpaceX của ông ấy sẽ hướng thẳng đến đó. Nhà âm mưu này viết trên blog UFO Sightings Daily của mình rằng: "UFO này đang đậu trong một miệng núi lửa. Miệng núi dài khoảng 25km và cao 35km, con tàu vũ trụ dài 5km tính từ đầu cánh đến đuôi. Nó có sức chứa hàng chục nghìn hành khách. Bạn có thể tưởng tượng Elon Musk sẽ nói gì nếu ông ấy biết về vật thể này không? Tôi cá rằng, tôi sẽ thuyết phục được ông ấy. Elon Musk chắc chắn đã nhận được rất nhiều tín hiệu công nghệ của người ngoài hành tinh từ chương trình DARPA.

UFO duoc tim thay trong mot mieng nui lua tren vanh dai tieu hanh tinh Ceres-Hinh-2

Mặc dù ông Waring khẳng đinh chắc chắn về bằng chứng của người ngoài hành tinh, nhưng lời giải thích của ông lại có phần bất hợp lý và nhàm chán. Như đã nói ở trên, Ceres nằm trong vành đai tiểu hành tinh. Điều này có nghĩa là nó liên tục bị bắn phá bởi các tảng đá không gian lớn nhỏ. Những gì ông Waring nhìn thấy có lẽ là các mảnh vụn còn sót lại từ một tảng đá va chạm, hoặc một "vết sẹo" được hình thành sau một cú huých lớn.

Nhà thiên văn học Chris Impey, đến từ Đại học Arizona, lập luận rằng có hàng tỷ vật thể trong không gian gần Trái đất, và đó có thể là nguồn gốc của các vụ được cho là UFO. Ông chia sẻ trên The Conversation: "Hầu hết các vụ được cho là UFO, hơn một nửa có thể là do thiên thạch. Những vật thể như vậy quen thuộc với các nhà thiên văn học nhưng xa lạ với công chúng."

Theo Hà Trang/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)