Trời lạnh vẫn cố bật quạt ngủ, người phụ nữ gặp chuyện đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Bật quạt ngủ khi trời lạnh, thêm vào đó uống rượu say, bà Kun nằm ngủ quên mất. Sáng ngày hôm sau, mãi không thấy bà Kun dậy, người nhà lên gọi thì mới phát hiện, bà chết cóng từ lâu, toàn thân lạnh như một khối băng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại huyện Mueang Chaiyaphum, tỉnh Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan.
Theo tìm hiểu, khoảng thời gian từ tháng 11 - tháng 2, ở Thái Lan trong mùa mát mẻ. Vào ban đêm, nhiệt độ thường giảm sâu, chênh lệch rất lớn so với ban ngày. Tuy nhiên, lạnh đến mức đông cứng, không chịu nổi thì rất hiếm thấy.
Troi lanh van co bat quat ngu, nguoi phu nu gap chuyen dang so
 
Đêm hôm đó, bà Kun Son-on, 57 tuổi, ở Mueang Chaiyaphum có đi ăn uống, nhậu nhẹt cùng người thân. Vui vẻ, bà Kun có uống hơi nhiều.
Đến khi về nhà, bởi trong người có hơi men, bà Kun cảm thấy nóng bức. Tuy thời tiết mát mẻ, có chút lạnh thế nhưng bà Kun vẫn muốn bật quạt ngủ.
Troi lanh van co bat quat ngu, nguoi phu nu gap chuyen dang so-Hinh-2
 
Có lẽ bà Kun chỉ định bật quạt một lúc cho thoáng mát rồi sẽ tắt đi, vì vậy khi ngủ vẫn mặc quần áo cộc, không hề đắp chăn hay che chắn gì. Nhưng do rượu say, bà Kun lại nằm ngủ quên mất.

Mời quý vị xem video: Long An - tài xế đột tử khi đang lái xe tải

Sáng ngày hôm sau, mãi không thấy bà Kun dậy, người nhà lên gọi thì mới phát hiện ra, bà Kun đã chết cóng từ lâu, toàn thân lạnh như một khối băng.
Hoảng sợ, người nhà vội báo cáo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi cũng xác nhận, bà Kun chết do thân nhiệt hạ đột ngột hay nói cách khác là chết cóng.
Troi lanh van co bat quat ngu, nguoi phu nu gap chuyen dang so-Hinh-3
 
Qua chuyện này, cảnh sát cũng lên tiếng nhắc nhở mọi người, thời điểm hiện tại, nhiệt độ chênh lệnh giữa đêm và ngày rất lớn, không nên chủ quan để rồi hối không kịp.
Được biết, cách đây không lâu, tại Thái Lan cũng xảy ra bi kịch tương tự. Một người cha sợ con gái lạnh nên nhường chăn cho con, cuối cùng lại bất cẩn chết cóng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)