Thấy hai tay chuyển đen lạ lùng, sợ chết khiếp, nào ngờ sự thật gây cười...

Google News

(Kiến Thức) - Theo dõi nửa ngày vẫn không thấy hiện tượng lạ hai bàn tay chuyển đen lạ lùng biến mất, anh Hà lên mạng tìm kiếm nguyên nhân. Ngoài dự đoán, anh Hà tra thấy mình có thể bị tắc động mạch dẫn đến dồn ứ máu, tím đen bộ phận tay. 

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, người đàn ông họ Hà ở Lô Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc bỗng nhiên thấy hai bàn tay chuyển đen lạ lùng.
Theo dõi nửa ngày vẫn không thấy hiện tượng lạ biến mất, anh Hà lên mạng tìm kiếm nguyên nhân.
Ngoài dự đoán, anh Hà tra thấy mình có thể bị tắc động mạch dẫn đến dồn ứ máu, tím đen bộ phận tay, nếu không xử lý kịp thời dễ bị hoại tử, phải cắt bỏ bàn tay.
Sợ hãi, anh Hà vội đến bệnh viện chữa trị. Chẳng ngờ, sau khi tỉ mỉ kiểm tra, các bác sĩ thấy rằng cả hai bàn tay của anh Hà chuyển đen nhưng không sưng, không đau nhức, da tay hoàn toàn đàn hồi bình thường, chắc chắn không phải tắc động mạch.
Thay hai tay chuyen den la lung, so chet khiep, nao ngo su that gay cuoi...
Ảnh minh họa. 
Sau đó, bác sĩ yêu cầu anh Hà đi rửa tay hai lần. Chẳng ngờ sau khi rửa tay, màu da tay trở về bình thường.

Mời quý vị xem video: Cách làm trắng da tay nhanh nhất tại nhà 

Hóa ra, do thói quen đút tay vào túi quần, chiếc quần lại được nhuộm phẩm màu không tốt, phai ra, bám vào tay, khiến hai bàn tay anh Hà biến thành màu đen, dẫn đến một hồi hiểu lầm dở khóc dở cười.
Qua chuyện này, các bác sĩ khuyến cáo mọi người, khi chọn quần áo mùa đông, mọi người cố gắng chọn những sản phẩm thoải mái, ấm áp nhưng có chất lượng đảm bảo, tránh làm hỏng da và tạo nên những hiểu lầm không cần thiết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)