Sững sờ đám mây bí ẩn như dải lụa tiên nữ xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhiều người, nhìn kỹ, những đám mây bí ẩn giống như được nhuốm màu cầu vồng, trông như dải lụa của tiên nữ, rất rực rỡ và thu hút.

Mới đây, trên bầu trời thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc xuất hiện những đám mây vô cùng kỳ lạ. Ngay sau khi xuất hiện, những đám mây bí ẩn dạng dải sáng này đã thu hút được rất đông sự chú ý của dư luận.
Sung so dam may bi an nhu dai lua tien nu xuat hien
 
Theo nhiều người, nhìn kỹ, những đám mây giống như được nhuốm màu cầu vồng, trông như dải lụa của tiên nữ, rất rực rỡ và thu hút.

Mời quý vị xem video: 5 đám mây kỳ lạ nhất được ghi lại từ camera

Rất nhiều người may mắn nhìn thấy cảnh tượng hiếm có này đã nhanh tay chụp lại vài bức ảnh và đăng tải lên mạng, khiến mọi người xôn xao, bàn tán.
Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú trước hiện tượng kỳ ảo tràn đầy tiên khí này, đồng thời cũng tò mò về nguồn gốc, nguyên nhân của nó.
Sung so dam may bi an nhu dai lua tien nu xuat hien-Hinh-2
 
Sau khi những bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cục khí tượng thành phố Bắc Kinh đã lên tiếng, họ cho rằng, hiện tượng đám mây kỳ lạ này tuy hiếm nhưng không phải kỳ quái gì, có lẽ do máy bay tạo nên.
Được biết, cách đây không lâu, trên bầu trời huyện Cao Đài, thị Trương Dịch, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc cũng xuất hiện hiện tượng thiên nhiên kỳ thú tương tự.
Tuy nhiên, hiện tượng này cũng không kéo dài lâu. Theo ánh bình minh ngày một rực rỡ, đám mây hình dải lụa cũng dần dần biến mất, để lại tiếc nuối cho mọi người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)