Rò rỉ ảnh viền siêu mỏng nghi của iPhone 2018

Google News

Dù sử dụng màn hình LCD nhưng chiếc iPhone "giá rẻ" hơn cũng được Apple thiết kế với phần viền siêu mỏng.

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9 với thiết kế tràn viền và phần "tai thỏ" ở phía trên tương tự chiếc iPhone X.
Tuy nhiên, việc tạo ra một màn hình tràn viền ở cả 4 cạnh trên chiếc iPhone "giá rẻ" sử dụng màn hình LCD đang đặt ra cho Apple rất nhiều thách thức. Bởi màn hình này không thể uốn cong được như tấm nền OLED.
Để làm được điều này, Apple dự kiến sẽ kết hợp với công ty Nichia áp dụng công nghệ mới giúp thu gọn độ dày của phần viền màn hình trên chiếc iPhone "giá rẻ" xuống chỉ còn 2-2,5 mm.
 3 mẫu iPhone 2018 xuất hiện với màn hình siêu mỏng. Ảnh: PhoneArena.
Một hình ảnh rò rỉ từ tài khoản Ben Geskin trên Twitter đã cho thấy vẻ ngoài và kích thước của tấm kính bảo vệ 3 mẫu iPhone 2018.
Theo đó, phần viền trên chiếc iPhone 6,1 inch sử dụng màn hình LCD khá mỏng. Nó có độ dày tương đối đồng đều so với hai mẫu iPhone sử dụng màn hình OLED và mỏng hơn so với thế hệ iPhone X đầu tiên.
Dự kiến, cả 3 mẫu iPhone 2018 đều được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID. Tuy nhiên, iPhone "giá rẻ" chỉ có 1 camera ở mặt lưng, iPhone 5,8 inch sẽ được trang bị cụm camera kép trong khi đó, mẫu iPhone X Plus có thể sẽ được tích hợp cụm 3 camera.
Về giá bán, 3 chiếc máy có giá khởi điểm lần lượt từ 699 USD cho iPhone "giá rẻ", 799 USD cho chiếc iPhone X 5,8 inch và 1.000 USD cho chiếc iPhone X Plus 6,5 inch.
Theo Thế Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)