Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Xiaomi Poco F2

Google News

Thiết kế của Poco F2 có các chi tiết của Xiaomi Mi 8 và cả những sản phẩm từ Huawei.

Nhung hinh anh dau tien ve chiec Xiaomi Poco F2
 
Chiếc điện thoại Xiaomi Poco F1 được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, và nhanh chóng trở thành một sản phẩm nổi bật vì có chất lượng hoàn thiện tốt, cấu hình cao nhưng chỉ bán với mức giá gần $300. Tới nay, chúng ta đã có những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm kế nhiệm với tên gọi rất đơn giản: Poco F2 từ leaker nổi tiếng Benjamin Geskin.
Thay vì sử dụng tai thỏ loại lớn như thế hệ đầu tiên, Xiaomi Poco F2 sẽ có một màn hình dạng giọt nước giống với chiếc Xiaomi Mi Play, từ đó tăng diện tích hiển thị ở mặt trước thêm một khoảng nữa mà không làm máy to ra. Mặt sau của F2 cũng sẽ được thiết kế lại, đặt cụm camera kép về phía bên trái thay vì đặt ở giữa. Máy vẫn sẽ giữ nguyên cảm biến vân tay ở mặt sau, nhưng cũng sẽ có thiết kế mặt sau mới, phẳng hơn và hiện đại hơn, thiết kế này làm chúng ta liên tưởng đến những chiếc Huawei Nova, theo ảnh Render thì khả năng mặt sau của Poco F2 sẽ là kính chứ không phải Polycarbonate.
Nhung hinh anh dau tien ve chiec Xiaomi Poco F2-Hinh-2
 
Cũng mới đây thì thông số của chiếc smartphone này cũng được đăng tải lên Geekbench, với vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM và Android 9 Pie, nhưng sau đó tin tức này đã bị lộ tẩy vì người đăng nó lên đã sửa số 1 thành số 2, nên cấu hình này là của chiếc F1.
Poco F2 được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 mới hơn, và cũng như truyền thống thì đây sẽ là chiếc smartphone rẻ nhất trên thị trường sử dụng vi xử lý này. Rất có thể máy sẽ được công bố vào giữa quý 3, cụ thể là tháng 8.
Theo Minh Đức/ Nghe nhìn Viêt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)