Mẹo không để lộ số điện thoại trên Facebook cá nhân

Google News

Việc đăng ký tài khoản bằng số điện thoại rồi công khai chúng rất dễ khiến nhiều người dùng bị lộ số điện thoại cá nhân.

Đối với người dùng Facebook, việc tìm kiếm trang cá nhân theo số điện thoại là tính năng được Facebook mặc định. 

Chỉ cần cập nhật số điện thoại cá nhân lên Facebook là những người dùng khác nếu có nhu cầu sẽ tìm được chúng ta theo số điện thoại đó. 

Meo khong de lo so dien thoai tren Facebook ca nhan
Tuy nhiên, chính việc này cũng gây ra những phiền toái không đáng có. Để tắt tính năng này, người dùng cần làm theo những mẹo hướng dẫn dưới đây.
Đầu tiên trong giao diện Facebook, người dùng cần chọn Cài đặt. Tiếp đó trong giao diện Cài đặt của Facebook, nhấn vào Quyền riêng tư.
Tại phần Ai có thể tìm kiếm tôi. Các bạn hãy chú ý phần Ai có thể tìm kiếm bạn bằng việc dùng số điện thoại bạn đã cung cấp. Hãy nhấn vào Chỉnh sửa. Sau đó chuyển từ chế độ Mọi người sang chế độ Bạn bè.
Nếu bạn không nhập số điện thoại vào Facebook thì cũng không lo ngại việc bị người khác tìm thấy Facebook. Tuy nhiên thêm số điện thoại vào Facebook cũng rất tiện lợi.
Khi quên mật khẩu, bị đánh cắp mật khẩu, có thể áp dụng ngay cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại để cứu tài khoản Facebook của mình.
Theo Trần Nhựt Nam/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)