Loạt smartphone đỏ rực rỡ trong dịp xuân đầu năm mới

Google News

(Kiến Thức) - Không cần bỏ ra số tiền quá lớn, chỉ từ 3 triệu là bạn đã có thể sắm ngay cho mình 3 chiếc smartphone mang sắc đỏ rực rỡ, may mắn trong dịp xuân đầu năm mới.

Màu đỏ thường mang đến sự may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là những khoảnh khắc đầu xuân năm mới nó lại càng mang nhiều ý nghĩa. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu ngay chiếc smartphone sắc đỏ rực rỡ trong dịp cuối năm này.
1. Samsung Galaxy A10s đỏ
Samsung Galaxy A10s mới trang bị màn hình Infinity-V kích thước 6.2 inch, có độ phân giải HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip 8 nhân, có thể là MediaTek Helio P22. Máy có pin 4,000mAh, lớn hơn đáng kể so với pin 3.,400 mAh trên biến thể Galaxy A10 tiêu chuẩn. Mặc dù vậy, Galaxy A10s vẫn giữ cấu hình bộ nhớ 2GB + 32GB ROM và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, tối đa 512GB.
Loat smartphone do ruc ro trong dip xuan dau nam moi
 
Về khả năng nhiếp ảnh thì như đã đề cập ở trên, Galaxy A10s được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau, gồm cảm biến chính có độ phân giải 13MP và camera phụ 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 8MP. Hơn nữa, Galaxy A10s còn được bổ sung cảm biến vân tay ở phía sau.
2. Oppo A1K
Điện thoại Oppo A1K là một trong những sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của một người dùng cơ bản hiện nay. Máy có thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát và nổi bật với sắc đỏ rực rỡ. Đây là chiếc smartphone hiếm hoi trong giá tiền mà lại có thiết kế nổi bật đến vậy.
Loat smartphone do ruc ro trong dip xuan dau nam moi-Hinh-2
 
Điểm nhấn của chiếc smartphone này là trang bị viên pin khủng lên tới 4000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 17 giờ, xem phim, giải trí liên tục mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, máy còn trang bị màn hình giọt nước 6,1 inch, camera hỗ trợ HDR mang đến những hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, cụm camera selfie cũng không làm bạn thất vong khi trang bị tính năng làm đẹp khuôn mặt thông minh, mang đến màu sắc tự nhiên, chân thực nhất.
3. Oppo A5S
Chỉ nhỉnh hơn chiếc Oppo A1K vài trăm nghìn nhưng Oppo A5S lại có nhiều điểm vượt trôi hơn hẳn. Máy sở hữu cụm camera kép ấn tượng, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp với cụm camera kép 12MP + 2MP.
Loat smartphone do ruc ro trong dip xuan dau nam moi-Hinh-3
 
Với màn hình IPS LCD với kích thước lớn 6,2 inch, tỷ lệ khung hình 19: 9 và độ phân giải màn hình 720 x 1520 pixel. Nhờ có một notch giọt nước nên tỷ lệ hiển thị so với cơ thể của điện thoại là rất cao, mang đến không gian giải trí tuyệt vời, giúp bạn đắm mình trong những bộ phim hành động đầy màu sắc, cuốn hút. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị viên pin hơn 4000 mAh mang đến thời gian sử dụng ấn tượng.
Ngoài những điều trên, Oppo A5S còn mang đến thiết kế khá nổi bật với màu đỏ rực rỡ, trẻ trung, rất phù hợp với dịp tết này. Đây cũng là chiếc smartphone hiếm hoi được tích hợp màu đỏ độc đáo, bóng loáng trong tầm giá 3 triệu. Qua đó, bạn vừa phải bỏ ra số tiền khá hời mà vẫn sở hữu được chiếc smartphone với đầy đủ tiện nghi, thời trang đậm chất xu hướng hiện nay.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)