Kênh YouTube 6 triệu subscribers của MisThy chính thức trở lại

Google News

MisThy đã chính thức quay trở lại đường đua, đây chính là tin vui cho những ai đã ủng hộ nữ streamer suốt thời gian qua.

Cách đây hơn 1 tháng, MisThy lần đầu lên tiếng về kênh YouTube 6 triệu subscribers của mình gặp vấn đề lớn. Tuy chưa một lần nào chia sẻ chính thức về những sự cố mà kênh gặp phải nhưng nhiều người cũng "lờ mờ" đoán được kênh MisThy TV bị vi phạm bản quyền và có thể bị gỡ bất cứ lúc nào.
Việc kênh YouTube bị khoá đã ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của nữ streamer. Đây là nền tảng MisThy dùng để tương tác với fan cũng như phục vụ công việc của mình. Một tháng nay, kênh YouTube này hoàn toàn không thể thực hiện bất cứ thao tác gì, cũng vì vậy mà các series của MisThy cũng bị tạm dừng vô thời hạn.
Kenh YouTube 6 trieu subscribers cua MisThy chinh thuc tro lai
MisThy đã đăng tải video đầu tiên sau khi lấy được kênh
Tuy nhiên, tin vui đã đến với nữ streamer khi mới đây MisThy chính thức tuyên bố kênh YouTube MisThy TV đã trở về nguyên vẹn. Những người ủng hộ cô nàng suốt thời gian dài tỏ ra vô cùng phấn khởi trước thông tin này. Đây cũng là điều được Linh Ngọc Đàm - bạn thân của MisThy tiết lộ cách đây không lâu.
Có thể thấy MisThy đã rất lo lắng cho tương lai của kênh YouTube của mình, có thời điểm chính cô nàng cũng tuyên bố khả năng mất kênh YouTube 6 triệu subscribers là đến 90%. Sau thời điểm đó, nữ streamer tích cực đầu tư xây dựng kênh YouTube mới, tuy nhiên không đạt được nhiều sự chú ý như mong muốn.
Theo Nai / Trí Thức Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)