Huawei Mate Xs sẽ được giới thiệu tại triển lãm MWC 2019

Google News

(Kiến Thức) - Theo Giám đốc điều hành Huawei - Richard Yu, Huawei Mate Xs sẽ được giới thiệu tại triển lãm MWC 2019 tổ chức vào ngày 24 đến 27/2/2020 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Huawei Mate Xs se duoc gioi thieu tai trien lam MWC 2019
uawei Mate X ra mắt từ đầu năm 2019. Ảnh: Mashable 
Không tiết lộ nhiều thông tin về mẫu máy mới, Richard Yu cũng cho rằng hãng có thể cải tiến nhiều điều với các smartphone màn hình gập trong tương lai, và yếu tố đầu tiên là trọng lượng. Các smartphone màn hình gập Huawei sẽ nhẹ hơn.
Trong buổi trả lời phỏng vấn với báo chí Pháp, 'sếp' Huawei cũng khẳng định công ty sẽ mang đến thị trường châu Âu một mẫu máy màn hình gập và bán ra ngay trong quý đầu tiên của năm 2020. Vị này không chia sẻ cụ thể đó là mẫu máy nào nhưng nhiều chuyên gia nhận định có thể hãng sẽ bán tiếp mẫu Huawei Mate Xs mới. Đây là mẫu máy được Huawei ra mắt từ đầu năm 2019, nhưng bị trì hoãn nhiều lần và hiện chỉ bán tại thị trường Trung Quốc với số lượng hạn chế.
Điện thoại Mate X được giới thiệu vào tháng 2/2019 và được đánh giá là một trong những mẫu smartphone màn hình gập đẹp nhất. Tuy nhiên, sản phẩm có giá khoảng 2.400 USD (khoảng 56 triệu đồng) này đã bị trì hoãn thời điểm lên kệ nhiều lần. Sau lùm xùm với Google về việc sử dụng các dịch vụ của Google trên máy Huawei, sản phẩm này ngày càng gặp khó khăn hơn và mới bán trở lại tại thị trường Trung Quốc vào tháng 11 vừa qua.
Ngoài Huawei, nhiều hãng điện thoại cũng tham gia thị trường smartphone màn hình gập, trong đó có Samsung với Galaxy Fold và Motorola với mẫu Razr mới.
Huawei cũng từng mang Mate X về Việt Nam hồi tháng 3, nhưng đến nay sản phẩm này vẫn chưa chính thức được bán ra tại nước ta.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)