Đáng yêu cảnh vịt lẽo đẽo theo chủ nhân đi dạo

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video cho thấy cảnh vịt đáng yêu đi lạch bạch đằng sau chủ nhân, băng qua các con phố, thu hút nhiều ánh mắt tò mò thích thú.

Xem clip: Vịt con lẽo đẽo theo sau chủ nhân đi dạo phố
Người ta thường nói rằng chó là người bạn đường tốt nhất của người đàn ông, nhưng những hình ảnh trong đoạn video này lại giới thiệu một loài vật khác chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời. Đó là một con vịt.
Dang yeu canh vit leo deo theo chu nhan di dao
Vịt con đi lạch bạch, bám gót chủ nhân ra phố. 
Cảnh quay kỳ lạ cho thấy một người đàn ông đi băng qua các đường phố đông đúc ở một thành phố ở Thổ Nhĩ Kỳ, phía sau là một con vịt kiên trì lẽo đẽo theo sauCảnh tượng gây kinh ngạc khiến những người đi đường khác vô cùng hiếu kỳ.
Dang yeu canh vit leo deo theo chu nhan di dao-Hinh-2
Hình ảnh đáng yêu gây hiếu kỳ cho nhiều người đi đường. 
Người ta có thể nghe được tiếng vịt kêu “quạc quạc” như thể nó rất háo hức được đi theo chủ nhân. Video được chia sẻ lên LiveLeak và nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt người xem.
Vịt là động vật thân thiện, gắn bó với con người. Một con vịt có thể dễ dàng được huấn luyện để xem con người như cha mẹ chúng từ khi chưa trưởng thành.
Hiệp hội Bảo vệ Động vật Hoàng gia (RSPCA) cho biết vịt có thể nuôi làm thú cưng, nhưng chúng cần được nuôi giữ trong môi trường sống thích hợp.
Duy Huệ (theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)