DONA chính là YouTuber mukbang thành công nhất xứ kim chi với lượng views và mức thu nhập đều cao khủng khiếp.Thành lập kênh từ tháng 4/2018, đến nay cô sở hữu hơn 8,49 triệu lượt đăng ký, 4,4 tỷ lượt xem, thu nhập trung bình ước tính rơi vào khoảng 2,85 tỷ won/tháng (tương đương 55 tỷ đồng/tháng).Tuy nhiên, cách sản xuất nội dung của Dona đang trở thành chủ đề gây tranh cãi vì bị người xem phản ánh là quá lố, có những hành vi và biểu cảm “kỳ dị”, với một số người còn gây khó chịu, thậm chí là sợ sệt.Lướt qua kênh của DONA, nhiều khán giả Việt phải nhận xét đây chính là "chị Thơ Nguyễn phiên bản Hàn Quốc".Xếp sau Dona là kênh của Youtuber mukbang Jane ASMR, thành lập kênh từ tháng 11/2012, đến nay cô gái này đã thu về gần… 2,8 tỷ lượt xem.Hiện kênh Jane ASMR giúp chủ nhân thu về khoảng 796 triệu won mỗi tháng (khoảng 15,4 tỷ đồng).Cô chủ yếu ăn uống đủ loại món ngọt, màu sắc và vẻ ngoài thì bắt mắt khỏi bàn cãi.Vì chỉ tập trung thưởng thức và tạo ra các âm thanh sống động, Jane hầu như chỉ xuất hiện trước khán giả với mỗi… đôi môi của mình.Khác với Dona hay Jane, kênh Hongyu ASMR mở rộng nội dung video hơn khi không chỉ dừng lại ở những món ngọt mà còn khiến người xem phát thèm với các món ăn truyền thống Hàn Quốc, cho đến gà rán giòn tan đầy hấp dẫn,...Sau hơn 2 năm làm YouTube, kênh của cô gái này đến nay đã đạt hơn 5,26 triệu lượt đăng ký cùng gần 1,3 tỷ lượt xem.Cô nàng hiện thu về 445 triệu mỗi tháng (tương đương 8,6 tỷ đồng) từ kênh Youtube này.Nữ YouTuber mukbang ồn ào và thị phi nhất trên MXH những ngày gần đây chính là Moon Bokhee - chủ sở hữu kênh Eat with Boki có 4,5 triệu subscribes cùng hơn 840 triệu lượt xem chỉ trong vòng hơn 1 năm thành lập.Loạt video của Boki có nội dung không quá khác biệt so với những kênh Youtube trên nhưng cô nàng lại gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng biểu cảm như muốn "ăn cả thế giới".Cô từng vướng không ít lùm xùm như giấu giếm quảng cáo, bị netizens xứ Trung tố là "giả vờ ăn" để đánh lừa người xem, thậm chí còn bị vạch trần khoảnh khắc đã "nhè" thức ăn trong miệng ra,...Gần đây nhất, nữ YouTube tiếp tục bị người xem tố là nói dối khi khẳng định rằng mình tự quay và chỉnh sửa video trong khi thực chất lại có cả ekip đứng sau.
Mời độc giả xem video: Hiểm họa từ trào lưu ăn uống trực tuyến - Nguồn: KÊNH VTC14
DONA chính là YouTuber mukbang thành công nhất xứ kim chi với lượng views và mức thu nhập đều cao khủng khiếp.
Thành lập kênh từ tháng 4/2018, đến nay cô sở hữu hơn 8,49 triệu lượt đăng ký, 4,4 tỷ lượt xem, thu nhập trung bình ước tính rơi vào khoảng 2,85 tỷ won/tháng (tương đương 55 tỷ đồng/tháng).
Tuy nhiên, cách sản xuất nội dung của Dona đang trở thành chủ đề gây tranh cãi vì bị người xem phản ánh là quá lố, có những hành vi và biểu cảm “kỳ dị”, với một số người còn gây khó chịu, thậm chí là sợ sệt.
Lướt qua kênh của DONA, nhiều khán giả Việt phải nhận xét đây chính là "chị Thơ Nguyễn phiên bản Hàn Quốc".
Xếp sau Dona là kênh của Youtuber mukbang Jane ASMR, thành lập kênh từ tháng 11/2012, đến nay cô gái này đã thu về gần… 2,8 tỷ lượt xem.
Hiện kênh Jane ASMR giúp chủ nhân thu về khoảng 796 triệu won mỗi tháng (khoảng 15,4 tỷ đồng).
Cô chủ yếu ăn uống đủ loại món ngọt, màu sắc và vẻ ngoài thì bắt mắt khỏi bàn cãi.
Vì chỉ tập trung thưởng thức và tạo ra các âm thanh sống động, Jane hầu như chỉ xuất hiện trước khán giả với mỗi… đôi môi của mình.
Khác với Dona hay Jane, kênh Hongyu ASMR mở rộng nội dung video hơn khi không chỉ dừng lại ở những món ngọt mà còn khiến người xem phát thèm với các món ăn truyền thống Hàn Quốc, cho đến gà rán giòn tan đầy hấp dẫn,...
Sau hơn 2 năm làm YouTube, kênh của cô gái này đến nay đã đạt hơn 5,26 triệu lượt đăng ký cùng gần 1,3 tỷ lượt xem.
Cô nàng hiện thu về 445 triệu mỗi tháng (tương đương 8,6 tỷ đồng) từ kênh Youtube này.
Nữ YouTuber mukbang ồn ào và thị phi nhất trên MXH những ngày gần đây chính là Moon Bokhee - chủ sở hữu kênh Eat with Boki có 4,5 triệu subscribes cùng hơn 840 triệu lượt xem chỉ trong vòng hơn 1 năm thành lập.
Loạt video của Boki có nội dung không quá khác biệt so với những kênh Youtube trên nhưng cô nàng lại gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng biểu cảm như muốn "ăn cả thế giới".
Cô từng vướng không ít lùm xùm như giấu giếm quảng cáo, bị netizens xứ Trung tố là "giả vờ ăn" để đánh lừa người xem, thậm chí còn bị vạch trần khoảnh khắc đã "nhè" thức ăn trong miệng ra,...
Gần đây nhất, nữ YouTube tiếp tục bị người xem tố là nói dối khi khẳng định rằng mình tự quay và chỉnh sửa video trong khi thực chất lại có cả ekip đứng sau.
Mời độc giả xem video: Hiểm họa từ trào lưu ăn uống trực tuyến - Nguồn: KÊNH VTC14