Có gì lạ ở 4 smartphone Archos mới trình làng?

Google News

Hãng Archos của Pháp vừa cho ra mắt tới 4 mẫu smartphone mới, hai trong số đó là thành viên thuộc dòng sản phẩm Diamond gồm Diamond Alpha và Diamond Gamma.

Archos Diamond Alpha
Đầu tiên là chiếc smartphone mang tên Archos Diamond Alpha, sở hữu màn hình kích thước 5,2 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 652 nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 4GB để tăng cường khả năng đa nhiệm, đồng thời cung cấp bộ nhớ trong 64GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái hơn.
Co gi la o 4 smartphone Archos moi trinh lang?
 
Điểm nhấn của Archos Diamond Alpha chính là hệ thống camera kép đều có chung độ phân giải là 13 megapixel, sử dụng cảm biến Sony IMX286. Tương tự như các mẫu smartphone sở hữu tính năng camera kép khác hiện nay, hai camera trên Diamond Alpha bao gồm: Một camera để chụp ảnh màu và camera còn lại để chụp ảnh đơn sắc.
Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie, Diamond Alpha đi kèm camera phía trước độ phân giải 16 megapixel, thậm chí nó còn có khả năng quay video 4K.
Thiết kế của Archos Diamond Alpha có rất nhiều điểm tương đồng với iPhone 6s và cũng giống như nhiều smartphone thuộc phân khúc tầm trung hiện nay. Máy có lớp vỏ bằng kim loại nguyên khối, tích hợp camera kép ở góc trên cùng bên trái tương tự như trên iPhone 7 Plus, cảm biến vân tay được tích hợp ở mặt sau, trong khi mặt trước sẽ không có phím cứng home.
Nhưng phía dưới màn hình có một hình tròn nhỏ màu đỏ ở mặt trước, nó có thể chính là chiếc Nubia Z17 mini được đặt tên lại. Trước đó thiết bị này đã được ZTE và Cristiano Ronaldo tung ra ở Trung Quốc. Archos Diamond Alpha sẽ có giá 299 Euro.
Archos Diamond Gamma
Thành viên tiếp theo có mức giá mềm hơn đó là Diamond Gamma. Máy sở hữu khung kim loại chắc chắn, nhưng mặt lưng là một tấm nhựa lớn với bề mặt được xử lý nhám.
Mặt trước là màn hình hiển thị IPS kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD 720p, sử dụng chipset Snapdragon 435, kết hợp với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, nhưng máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ khi cần.
Co gi la o 4 smartphone Archos moi trinh lang?-Hinh-2
 
Không giống như Diamond Alpha ở trên, Diamond Gamma có phím cứng home ở mặt trước tích hợp cảm biến vân tay. Trên thực tế chiếc smartphone chính là chiếc điện thoại Nubia M2 Lite ra mắt hồi tháng 3/2017. Archos Diamond Gamma sẽ có giá 199 Euro.
Archos Sense 55S
Archos Sense 55S đi kèm màn hình hiển thị kích thước 5,5 inch, trong đó màn hình chiếm tới 78% diện tích mặt trước. Máy có bộ nhớ RAM chỉ 2GB và bộ nhớ chỉ là 16GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 128GB.
Co gi la o 4 smartphone Archos moi trinh lang?-Hinh-3
 
Mặt sau của Archos Sense 55S cũng được trang bị hệ thống camera kép tương tự như Diamond Alpha, tuy nhiên độ phân giải đã giảm xuống còn 8 megapixel. Tất nhiên cảm biến bảo mật vân tay cũng được bố trí ở mặt sau.
Android 7.0 Nougat là hệ điều hành được cài đặt sẵn trên Sense 55S và Archos hứa hẹn pin 3.000 mAh có thể "dễ dàng đảm bảo sử dụng cả ngày". Máy sẽ có giá 249 Euro.
Archos Sense 50X
Cuối cùng chính là Archos Sense 50X, tuy nhiên chiếc smartphone này lại hướng tới người dùng thường xuyên di chuyển và cần một chiếc điện thoại rất bền. Theo đó máy được thiết kế đạt chứng nhận IP68, có khả năng chống vỡ khi rơi từ độ cao lên tới 1m và ngâm trong nước với thời gian khoảng 30 phút.
Co gi la o 4 smartphone Archos moi trinh lang?-Hinh-4
 
Archos Sense 50X cũng có khả năng chịu được nhiệt độ từ -20 độ đến +50 độ. Màn hình của máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Glass Gorilla 3.
Máy được trang bị chipset Mediatek MT6737T với CPU 4 nhân tốc độ 1.5 GHz, kết hớp với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy sẽ có giá bán chính thức là 169 Euro.
Theo Hoàng Thanh/Xahoithongtin

>> xem thêm

Bình luận(0)