Chi tiết Sony Xperia 6 với camera đục lỗ

Google News

(Kiến Thức) - Xperia 6 vừa xuất hiện trong bộ ảnh render với camera đục lỗ đầy ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng tại MWC 2020.

    Mặc dù không còn là cái tên nổi bật trên thị trường smartphone nhưng các sản phẩm smartphone của Sony vẫn còn sức hút nhất định đối với người dùng. Giới công nghệ đang chờ đợi vào màn lột xác khác của Sony Xperia 6 hứa hẹn ra mắt vào năm 2020.
    Chi tiet Sony Xperia 6 voi camera duc lo
     
    Tuy chưa rõ hình thù của Xperia 6 hoàn toàn mới sẽ như thế nào nhưng theo bộ ảnh render vừa được trang Letsgodigital chia sẻ, máy sẽ có thiết kế màn hình kéo dài và nhiều khả năng ra mắt tại MWC 2020.
    Sony vốn nổi tiếng trong việc đặt những cái tên không giống ai. Chúng ta đã thấy Xperia 1, Xperia 10 và sắp tới có thể sẽ là Xperia 6. Thậm chí giới công nghệ còn đang đồn đoán về cả Xperia 3.
    Với Xperia 6, máy sẽ tiếp tục gắn bó với tỷ lệ màn hình 21:9 như các đời gần đây. Nhưng một đặc điểm khiến người ta tin rằng, Sony đã chịu thay đổi, đó là camera selfie dạng đục lỗ được đặt ở đỉnh màn hình.
    Bên cạnh đó ảnh render cho thấy, Xperia 6 sẽ thu hẹp tối đa phần viền máy và tạo ra một cảm giác như thế không còn viền màn hình.
    Chi tiet Sony Xperia 6 voi camera duc lo-Hinh-2
     
    Ngoài ra, trang Letsgodigital cũng phát hiện thấy một bằng sáng chế Sony đã đăng ký tại Nhật Bản mô tả một giao diện hoàn toàn mới. Theo dữ liệu từ Cơ quan sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), bằng sáng chế mô tả về một giao diện tương tác khá mới lạ trên Xperia.
    Chi tiet Sony Xperia 6 voi camera duc lo-Hinh-3
     
    Đặc biệt thế hệ Xperia mới có thể sẽ hỗ trợ tính năng chia màn hình rất đáng mong đợi. Về phần cấu hình, giới công nghệ kỳ vọng Xperia 6 sẽ trang bị chip Snapdragon 865, RAM 8GB/12GB và hỗ trợ kết nối 5G.
    MWC 2020 dự kiến khai mạc vào ngày 24/2/2020 và sự kiện hứa hẹn sẽ chứng kiến màn ra mắt của hàng loạt mẫu smartphone mới đến từ Samsung và các hãng smartphone Trung Quốc khác, ví dụ như Xiaomi, Oppo,...

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)