Cách phân biệt giữa Galaxy S7 thật và nhái

Google News

Một đoạn video được đăng tải mới đây giúp người sử dụng phân biệt Galaxy S7 thật với sản phẩm nhái.

Với sự phổ biến của smartphone Galaxy S7, nhiều người và nhà sản xuất đã tìm cách tạo ra chiếc điện thoại giả mạo với thiết kế gần như giống hệt sản phẩm mới của Samsung.
Galaxy S7 thật và nhái có sự khác biệt rõ ràng nếu người dùng để ý.
Tin tốt là, có nhiều cách để bạn có thể phân biệt Galaxy S7 thật với à Galaxy S7 nhái. Nếu thiết bị của bạn mua có hộp đựng kèm máy, đây là một trong những điều đầu tiên bạn có thể xem xét để giúp xác định xem thiết bị của mình mua có phải thật hay không. Hộp đựng Galaxy S7 thật có thiết kế dạng bản lề, trong khi hộp nhái sẽ có thiết kế nửa trên kéo ra khỏi đáy.
Nếu hộp đựng máy mất tích, thủ thuật khác là bạn kiểm tra độ sáng màn hình. Điều này có thể hơi khó khăn để xác định nếu bạn không có một chiếc Galaxy S7 thực sự bên cạnh. Khi đặt cạnh nhau, màn hình của Galaxy S7 nhái mờ hơn nhiều so với hàng thật.
Bạn cũng có thể lưu ý phân biệt thiết kế giả mạo và hàng thật có những dấu hiệu xung quanh thiết kế, bao gồm các cổng kết nối có sự chênh lệch khác nhau một chút so với hàng thật. Phía trên cùng, nơi khe cắm thẻ SIM được đặt, khoảng cách trên thiết bị thực sự mang đến sự rõ ràng về nhái và thật khi khoảng trống rộng hơn có nghĩa là hàng giả.
Ở mặt sau của thiết bị, Galaxy S7 thật được ghi thông tin sản xuất ở phần dưới, còn sản phẩm nhái thì không. Lưu ý là, cả hai thiết bị đều có logo Samsung ở mặt sau.
Theo VOV

Bình luận(0)