Bị thanh sắt dài cả mét đâm xuyên người, tài xế vẫn tỉnh táo

Google News

Một tài xế Ấn Độ ngủ gật khi lái xe đã nhận được bài học nhớ đời khi bị tai nạn kinh hoàng gãy 9 xương sườn và phải khâu 25 mũi.

Theo Daily Star, tài xế 26 tuổi tên Piyush Sundarva lái xe trên đường vào lúc 7 giờ 30 phút sáng thì vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ.
Bi thanh sat dai ca met dam xuyen nguoi, tai xe van tinh tao
Tài xế Ấn Độ vẫn tỉnh táo sau khi bị thanh sắt dài cả mét đâm xuyên người. 
Tài xế Sundarva là người chuyên làm việc vào ban đêm. Dường như anh ta vẫn chưa tỉnh táo khi trời sáng, khi lái xe đâm mạnh vào rào chắn kim loại.
Bi thanh sat dai ca met dam xuyen nguoi, tai xe van tinh tao-Hinh-2
Người đàn ông Ấn Độ trải qua ca phẫu thuật dài 2 giờ 30 phút thành công. 
Một thanh sắt lớn dài gần 1 mét đâm xuyên qua ngực của Sundarva, bên dưới nách phải.
Mặc dù gặp phải chấn thương nặng nhưng Sundarva vẫn có thể gọi người đến giúp. Xe cứu thương có mặt ở hiện trường không lâu sau đó. Đội cứu hộ sau đó đã cắt rời thanh sắt và đưa Sundarva đến bệnh viện.
Sundarva trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ 30 phút tại bệnh viện Shalby Muti ở thành phố Ahmedabad. Bác sĩ Bhavin Desai cuối cùng đã rút thanh sắt ra khỏi người tài xế Ấn Độ.
Nạn nhân cũng bị mất hai ngón tay và chịu tổn thương ở gan. Phó giám đốc bệnh viện Shalby, Avdhut Kothari: “Sundarva sống sót nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời”.
“Lá gan của bệnh nhân bị tổn thương do cú va chạm mạnh nhưng anh ta đang cho thấy dấu hiệu hồi phục”, ông Kothari trả lời phóng viên. “Xương sườn bị gãy đã được cố định để chúng có thể tự lành lại”.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)