4 hòn đảo đẹp nhất thế giới ai cũng ước được đến 1 lần

Google News

Mùa hè đến, những con người theo chủ nghĩa xê dịch chắc sẽ thèm được đi đây đi đó. Nhưng khi dịch bệnh bùng phát thế này thì du lịch qua ảnh cũng là một ý tưởng không tồi.

Đảo Maui của quần đảo Hawaii

Quần đảo Hawaii có 132 đảo lớn nhỏ. Đảo Maui là một trong những đảo được xem là đẹp nhất của quần đảo này. Nằm trên đảo Maui của Hawaii là con đường Hana dài 112 km nằm giữa thành phố Kahului và Hana. Đây là con đường lọt vào danh sách những con đường nguy hiểm nhất thế giới.

4 hon dao dep nhat the gioi ai cung uoc duoc den 1 lan

Đảo Maui nhìn từ xa giống như một con rùa

Nhìn từ xa, hòn đảo trông giống như một chú rùa. Đây là ngôi nhà của nhiều rạn san hô tuyệt đẹp với nhiều sinh vật biển khác. Ngoài ra ở đây còn có những bãi cát vàng mịn màng, thác nước hùng vĩ, những rừng tre thanh tao, đặc biệt thích hợp cho những ai yêu thích khám phá.

Đảo Bora Bora – Pháp

Hình dáng hòn đảo giống như một chiếc mũ vành to khổng lồ. Hòn đảo núi lửa tươi tốt này luôn hiện diện trong vô số những câu chuyện về Nam Thái Bình Dương.

4 hon dao dep nhat the gioi ai cung uoc duoc den 1 lan-Hinh-2

Đảo Bora Bora của Pháp giống như chiếc mũ vành to khổng lồ

Đây là điểm du lịch nổi tiếng với khu nghỉ mát sang trọng và được mệnh danh là Maldives của nước Pháp. Ở đây những những bãi biển đẹp mê hồn, nước xanh trong vắt, cát trắng mịn. Tới đây bạn có thể câu cá marlin xanh, tham gia hoạt động nhảy dù trượt nước,…

Đảo Bali – Indonesia

Bali là một trong những cái tên hot nhất của du lịch Đông Nam Á. Nơi đây vẫn được ví như thiên đường có thật trên mặt đất. Tới đây, bạn có thể thoải mái đắm mình trong ánh nắng mặt trời, ngắm nhìn các sinh vật nhiệt đới khi lặn san hô, thăm quan một xác tàu nhuốm màu thời gian chìm dưới đáy biển từ Thế chiến II.

4 hon dao dep nhat the gioi ai cung uoc duoc den 1 lan-Hinh-3

Đảo Bali của Indonesia là điểm đến tuyệt đẹp của Đông Nam Á

Chưa hết, Bali còn nổi tiếng với những ngôi đền nằm trên những mỏm đá với lối kiến trúc vô cùng độc đáo.

Quần đảo Seychelles – Kenya

4 hon dao dep nhat the gioi ai cung uoc duoc den 1 lan-Hinh-4

Quần đảo Seychelles – Kenya đẹp nguyên sơ như một bức tranh

Nằm ở phía đông của Kenya, nơi đây có vẻ đẹp nguyên sơ như những bức tranh. Quần đảo này có khoảng 115 hòn đảo san hô và đá granit, nổi bật với những khu rừng; rạn san hô tươi tốt và các bãi biển bao bọc bởi những tảng đá khổng lồ được UNESCO công nhận. Một số bãi câu cá của Seychelles cũng giúp nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu cho những người mê câu cá.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)