Xuất hiện đường chỉ tay này, coi chừng xui mạt vận

Google News

Có những đường chỉ tay là dấu hiệu ám chỉ cho xui xẻo – chúng tượng trưng cho những cảnh báo, khó khăn, chia ly, chuyện buồn hay vấn đề về sức khỏe.

Có những biểu tượng, hình dạng đặc biệt trên lòng bàn tay báo hiệu sự may mắn và ngược lại, cũng có những đường chỉ tay là dấu hiệu ám chỉ cho xui xẻo – chúng tượng trưng cho những cảnh báo, khó khăn, chia ly, chuyện buồn hay vấn đề về sức khỏe.
Đôi khi, một dấu hiệu mang nghĩa xấu hay tốt còn tùy vào vị trí của nó nữa. Bởi lẽ, mỗi phần trên lòng bàn tay tượng trưng cho những khía cạnh khác nhau của đời người – chúng có thể tăng cường hoặc giảm bớt năng lượng từ những khu vực ấy.
1. Đường trí tuệ xuất hiện những chấm nhỏ, màu sắc khác nhau cũng báo hiệu rất nhiều điều không may mắn. Nếu chấm nhỏ có màu đỏ, rất có thể chủ nhân của nó sẽ gặp phải tranh cãi, kiện tụng, bị tổn thương và thụ hại. Nếu chấm nhỏ màu đen cho thấy người này dễ mắc bệnh nan y, có thể liên quan đến não bộ hoặc vấn đề về thần kinh. ( Hình ảnh 1)
Xuat hien duong chi tay nay, coi chung xui mat van
Hình ảnh 1 
2. Đường số mệnh hợp với đường bên cạnh tạo thành một hình chữ nhật, cho thấy người này sẽ được giúp đỡ trong hoạn nạn. Nếu chẳng may gặp phải tai nạn giao thông sẽ gặp nguy hóa lành, giữ được tính mạng.( Hình ảnh 2)
Xuat hien duong chi tay nay, coi chung xui mat van-Hinh-2
Hình ảnh 2 
Ngoài ra, tùy vào vị trí xuất hiện của hình chữ nhật mà tình trạng xui xẻo của mỗi người cũng khác nhau. Hình chữ nhật có một cạnh được tạo thành từ đường số mệnh , có nghĩa là dù chủ nhân của nó có gặp phải chuyện bất hạnh thì cũng sẽ không đến nỗi rơi vào hoàn cảnh hung hiểm.
3. Đốt ngón tay nhiều vân dọc: Trên các đốt ngón tay xuất hiện nhiều vân dọc, người có dấu hiệu này nên cẩn thận về phương diện tiền bạc hay công việc chắc chắn sẽ gặp khó khăn, phiền toái. Hơn nữa, về mặt tài vận, nếu không vay tiền người khác thì cũng bị mượn nợ mà không được trả lại.
Nhìn chung, nếu sở hữu tướng tay này, tình hình tài chính, nguồn thu và việc chi tiêu của chủ nhân dễ bị mất cân đối. Từ đó gây ra nhiều buồn bực, phiền muộn về tinh thần, làm đảo lộn cuộc sống của bạn.
4. Bàn tay nổi gân xanh kéo dài: Nếu một ngày nào đó bàn tay nổi gân xanh đột ngột, những đường gân này nổi lên rõ ràng và kéo dài khoảng 3 tháng trở đi, bạn nên cẩn thận đề phòng tổn thất lớn về tiền bạc, thậm chí phải mắc khoản nợ khổng lồ.
5. Trên đường số mệnh xuất hiện hình ngôi sao hoặc bị cường cản trở cắt qua, hoặc giữa đốt thứ hai và đốt thứ ba của ngón giữa xuất hiện hình ngôi sao, dự báo người này có thể sẽ gặp thất bại và sa sút, làm thay đổi cuộc sống, vợ chồng chia tay… gây ra đả kích khá lớn khiến cuộc đời rẽ sang một hướng khác. (Hình ảnh 3)
Xuat hien duong chi tay nay, coi chung xui mat van-Hinh-3
Hình ảnh 3 
6. Nếu phần dưới bàn tay tạo với đường số mệnh thành một hình tam giác thì người đó rất có nguy cơ gặp phải tai nạn. Tốt nhất không nên đi xa, trong công việc cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại. (Hình ảnh 4)
Xuat hien duong chi tay nay, coi chung xui mat van-Hinh-4
Hình ảnh 4 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo Diệp Thảo/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)