Xem tử vi tuần mới từ 29/10 đến 4/11 của 12 cung hoàng đạo

Google News

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới nhiều biến động. Cùng xem, trong tuần mới cung hoàng đạo nào sẽ nhận được nhiều tin vui nhất ngay nào!

Bạch Dương | 21/3 – 19/4
Tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương đang cố gắng tìm kiếm sự an toàn. Tuần này, những cuộc tranh luận, cãi vã dự báo được tăng lên một cách đáng kể, nhưng sau cùng, điều Bạch Dương nên làm là hãy hành động, thay vì đi giải thích quá nhiều. Cuộc sống của Bạch Dương cũng đang dần trở lại với sự ổn định của kỉ luật, Bạch Dương trở nên có trách nhiệm hơn với chính mình, nhận thức được đâu là đúng và đâu là sai.
Về tài chính, Bạch Dương đầu tư có hiệu quả, thu nhập và khả năng sinh lời cao từ các lần đầu tư đó. Trong tình yêu, Bạch Dương đang yêu vẫn hạnh phúc bên người mình yêu, không có sóng gió nào và mọi thứ diễn ra êm đềm suôn sẻ, còn những Bạch Dương đang độc thân đã bắt đầu cảm thấy vui vẻ hơn, học được cách cân bằng cuộc sống và tìm kiếm niềm vui theo cách riêng.
Kim Ngưu | 20/4 – 20/5
Xem tu vi tuan moi tu 29/10 den 4/11 cua 12 cung hoang dao
Ảnh minh họa. 
Tuần mới của cung hoàng đạo này nhìn chung mọi thứ đều tốt, cả về phương diện sức khỏe, chuyện làm ăn và các mối quan hệ xung quanh. Công việc thuận lợi nên không cần phải lo lắng gì, các hạng mục vẫn tiến triển đều đều, bạn tập trung hoàn thành nhiệm vụ chứ không dây dưa đến những ồn ào, xáo trộn bên ngoài, nên kết quả đạt được hoàn toàn xứng đáng.
Ngưu chan không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì khi bạn cố gắng đạt được thành quả thì có thể sẽ được trả bằng tiền, hoặc ít nhất sẽ tích lũy được kinh nghiệm cho mình. Chính những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn kiếm được tiền nuôi sống bản thân và gia đình trong tương lai. Phương diện tình cảm của chòm sao này vô cùng thuận lợi.
Phần lớn là do bạn đã chủ động nắm bắt cơ hội đến với mình, không còn bị động như trước nữa. Nhất là người độc thân, nếu muốn bày tỏ tình cảm với đối phương thì thì khả năng thành công rất là cao đó. Kim Ngưu cũng không phải lo lắng về sức khỏe vì thể trạng của bạn rất tốt. Có thể sẽ chịu ảnh hưởng đôi chút do thay đổi thời tiết nhưng không đáng ngại, bạn sẽ lấy lại tinh thần và giữ sức khỏe ổn định trở lại. Bên cạnh đó cũng đừng quên tập thể dục, thể thao đều đặn thì sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì cả.
Song Tử | 21/5 – 21/6
Tuần này, việc cần làm của Song Tử chỉ là nhìn thẳng về phía trước, không hoài niệm quá khứ, sống tốt cho hiện tại và cố gắng vì tương lai.
Mặc dù vẫn còn để tâm đến nhiều chuyện buồn đã qua cùng những lời hứa chưa được thực hiện nhưng chỉ cần bạn đặt nó xuống, mở lòng đón nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh thì thời gian tới, chắc chắn Song Tử sẽ ổn hơn rất nhiều.
Cự Giải | 22/6 – 22/7
Tử vi tuần mới của Cự Giải cho thấy các vấn đề về tài chính của Cự Giải đang phát triển một cách mạnh mẽ, mặc dù không có rủi ro nào về sự tổn thất trong tài chính mà ngược lại, bạn đang ngày càng có nhiều cơ hội kiếm tiền bởi bạn đã biết cách tận dụng được lợi thế của mình và sẵn lòng đoàn kết, hợp tác cùng các đồng nghiệp và bạn bè. Tuy nhiên, tình yêu mới lại là một điều khiến Cự Giải trở nên bế tắc vô cùng, bạn thấy mông lung và rơi vào bế tắc, chưa tìm ra lối thoát.
Sư Tử | 23/7 – 22/8
Sư Tử tuần này nhận thức được rõ rệt sự thay đổi của bản thân khi vượt ra khỏi nỗi sợ hãi của tuần trước. Sư Tử cảm thấy mọi thứ đều đang tiến triển một cách tốt đẹp, có nhiều thay đổi nhất phải nói đến chính là sự nghiệp của Sư Tử, tài chính trở nên 'rủng rỉnh' hơn và tình cảm cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không còn gì phải lo lắng hay đáng bận tâm.
Sức hút cùng sự khéo léo trong giao tiếp khiến Sư Tử may mắn vượt xa các 'đối thủ' mà bạn muốn cạnh tranh, thể hiện quyền lực một cách mạnh mẽ.
Đến giữa tuần, Sư Tử mạnh mẽ thách thức các giới hạn, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Chính điều này đã giúp Sư Tử thế hiện được những khả năng mới chưa từng được bộc lộ, nhưng có thể lại rất quan trọng cho sự nghiệp của Sư Tử. Bạn đang cố gắng nỗ lực để giành được một vị trí, một thành tích cao hơn trong công việc cũng như học tập.
Mặc dù vậy, Sư Tử vẫn chưa có tín hiệu tốt nào về mặt tài chính, bạn cần học cách chi tiêu tiết kiệm và quản lý tiền bạc thật tốt để tránh hao tài tốn của mà không được việc gì. Nếu muốn đầu tư thì đây chưa phải lúc vì khả năng rủi ro là rất cao.
Về tình yêu, Sư Tử đang dần cảm nhận được tình cảm từ phía đối phương thay vì cảm thấy cô độc như trước.
Xử Nữ | 23/8 – 22/9
Tuần này Xử Nữ khá may mắn, công việc suôn sẻ vì đúng lĩnh vực mà bạn hiểu biết rõ, vừa tạo cảm hứng đưa ra những ý tưởng mới, vừa được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ có nhiều kết quả tốt đẹp, nếu chăm chỉ nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Phương diện tài lộc đã có những thay đổi tích cực, chòm sao này được bạn bè hay ai đó chỉ dẫn thêm về tiền bạc, người này cũng truyền cho bạn những kinh nghiệm tuyệt vời trong đầu tư, kinh doanh mà nhiều khi có tiền cũng không thể mua được.
Tình yêu của Xử Nữ như ý, mang lại rất nhiều niềm vui cũng như động lực cố gắng trong cuộc sống. Người độc thân sau một thời gian tìm hiểu đối phương, cả hai bạn đã sẵn sàng cho việt kết hôn, xây dựng gia đình nhỏ và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.
Xử Nữ đã thực sự tìm được hứng thú trong việc tập luyện thể dục thể thao nên không còn cảm thấy khó khăn khi nghĩ tới việc phải tập nó hàng ngày. Kết quả là sau một thời gian bạn đã thấy khỏe mạnh và sung sức hơn, đầu óc cũng minh mẫn để xử lý các vấn đề trong công việc.
Thiên Bình | 23/9 – 23/10
Tuần này, Thiên Bình tận dụng được tối đa những ước muốn của bản thân, hãy nhớ lập kế hoạch một cách có ý thức các mục tiêu để quản lý tiền bạc và sử dụng các nguồn lực có sẵn để giữ may mắn và mở rộng nguồn tài chính của mình.
Sự phát triển trong công việc của Thiên Bình đi kèm với sự đoàn kết, giúp đỡ của các nhiều người khác, do đó hãy cố gắng làm việc nhóm thật tốt, đừng chỉ đơn độc làm tất cả mọi việc một mình. Như vậy bạn sẽ mệt mỏi và gặp rất nhiều khó khăn cũng như áp lực.
Ngoài ra, tử vi tuần này cho thấy Thiên Bình đang rơi vào trạng thái chán nản, đuối sức. hãy chăm vận động thể dục để có được sức khỏe tốt nhất.
Bọ Cạp | 24/10 – 21/11
Bọ Cạp nhận thức được hiệu quả của việc hợp tác và tác dụng của việc làm việc theo nhóm, do đó bạn đang có những bước tiến rõ rệt.
Tuy nhiên, trong tuần này, những Bọ Cạp đang yêu cũng có nhiều sự xáo trộn trong chuyện tình cảm, bạn quá tập trung vào công việc mà thiếu quan tâm dành cho người yêu của mình. Bạn có thể sẽ cảm thấy nên chấm dứt một mối quan hệ chỉ vì không có nhiều thời gian dành cho đối phương, nhưng trước khi quyết định hãy suy nghĩ thật kĩ để sau này không phải hối hận vì bất kì điều gì.
Nhân Mã | 22/11 – 21/12
Nhân Mã nhận thức rõ mục tiêu của mình là gì và cần phải làm gì để đạt được nó, nhờ đó mà những cơ hội của Nhân Mã đã dần xuất hiện nhiều hơn. Trong công việc cũng như học tập, những cơ hội để thăng tiến dường như đều đã sẵn sàng chào đón Nhân Mã, đây được coi là một trong những thời điểm tốt nhất năm của bạn.
Trong tuần này, Nhân Mã tập trung cao độ cho mục tiêu của mình và không màng tới bất kỳ một điều gì khác. Hãy nhớ chuẩn bị mọi thứ thật kĩ trước khi tham gia vào một điều gì đó. Đồng thời, bạn cũng học được cách chi tiêu tiết kiệm. Nhờ vậy, tình hình tài chính đã có những tín hiệu khả quan hơn so với thời gian trước.
Ma Kết | 22/12 – 19/1
Ma Kết đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, và đây chính là thời điểm tuyệt vời để những cống hiến của bạn được đánh giá, nhìn nhận, tạo một bước đà tốt cho giai đoạn tiếp theo.
Tuy nhiên, sẽ có một vài trường hợp tăng cường công tác hoặc bổ sung nhân sự cho dự án của công ty, và bạn sẽ là một trong số những người tham gia. Hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái để làm việc tốt nhất có thể.
Về tình cảm, Ma Kết vẫn đang chưa thực sự hiểu bản thân mình muốn gì. Việc cần làm lúc này là chia sẻ cho một người bạn tin tưởng nhất để mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng hơn chứ không phải cố gượng ép trái tim mình.
Bảo Bình | 20/1 – 18/2
Tử vi tuần mới của Bảo Bình cho thấy gần đây sự xáo trộn trong công việc, học tập đang khiến bạn rơi vào trạng thái khủng hoảng. Và Bảo bình đang lựa chọn cho mình sự cân bằng đúng đắn trong tâm hồn để giải quyết một cách khôn ngoan mọi sự hỗn loạn. Tuy nhiên, nếu đang kinh doanh, có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối hoặc mất mát nhỏ nếu bất cẩn. Chú ý thật kĩ, quản lí tài chính thông minh, tiết kiệm một chút, mọi thứ sẽ ổn thỏa thôi nên bạn không cần lo lắng quá nhiều.
Vận đào hoa của Bảo Bình trong tuần này khá tốt, những bạn đang độc thân có thể sẽ tìm được một nửa của mình trong các buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè.
Song Ngư | 19/2 – 20/3
Đã đến lúc Song Ngư cần nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, tập thích nghi với những thay đổi của môi trường để đáp ứng với tình hình hiện tại, tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cảm hứng cho sự sáng tạo của bạn đang vô cùng dồi dào, hãy thúc đẩy nó để bạn có được vị trí tốt hơn.
Với những Song Ngư vừa mới nghỉ hoặc đang có ý định này, thì đây là thời điểm bạn có nhiều lựa chọn tốt, tuy nhiên hãy thật cẩn thận để đưa ra cho mình một đáp án tốt nhất và không bị phân tâm, tránh làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Với bạn lúc này, tình yêu chỉ như một thứ gia vị, có cũng được mà không có cũng chẳng sao.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Ngọc Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)