Xem đường ngang nhỏ trên tay, biết ngay vận tình

Google News

Đường hôn nhân là những đường ngang nhỏ ở phần cạnh của lòng bàn tay, nằm ở phía dưới ngón út. 

Tướng thuật cho rằng, tay ngoài thông tứ chi, trong giáp ngũ tạng của con người, từ ưu nhược điểm của bàn tay có thể đoán biết được thọ yểu, quý tiện, hiền ngu của con người.
Tình yêu và duyên số luôn là thứ hấp dẫn và đầy bí ẩn với mỗi chúng ta trong cuộc sống, thông qua xem bói đường hôn nhân trên lòng bàn tay sẽ giúp bạn giải đáp phần nào những thắc mắc ấy.
Xem duong ngang nho tren tay, biet ngay van tinh
Sự thay đổi của các đường chỉ tay liên quan mật thiết với tình yêu, tình duyên và hôn nhân của bạn. 
Đường hôn nhân không có
Không có đường hôn nhân không có nghĩa là bạn sẽ… “ở giá” cả đời đâu. Điều này chỉ có nghĩa là ở thời điểm hiện tại, bạn chưa thực sự quan tâm tới chuyện kết hôn và cũng chưa có ý định kết hôn trong tương lai gần. Có lẽ bạn đang có những đam mê khác mãnh liệt hơn như sở thích, sự nghiệp… Tất nhiên, số đường hôn nhân này sẽ còn thay đổi theo thời gian, vậy nên đừng lo, rồi bạn sẽ tìm được “nơi chốn” của mình thôi.
Có 1 đường hôn nhân
Nếu bạn chỉ có một đường hôn nhân thì đường này thường rất rõ ràng, tách biệt với những đường vân tay khác. Nó nói lên rằng bạn có thể dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình, kết hôn và có một cuộc sống hạnh phúc. Người thuộc nhóm này thường ít gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, đặc biệt lại dễ kết hôn sớm hơn bạn bè cùng trang lứa.
Có 2 đường hôn nhân
- Nếu hai đường này song song: Bạn sẽ phải đi một quãng đường khá dài, trải qua nhiều thử thách rồi mới đến được với người mình yêu. Nhưng tình yêu như vậy thường lâu bền, hãy trân trọng điều này nhé!
- Hai đường không song song (nếu kéo dài sẽ cắt nhau): Bạn đừng bao giờ bỏ bê cuộc hôn nhân của mình nhé! Hãy chăm sóc đối phương thật cẩn thận, yêu thương nhau thật lòng nếu không muốn xảy ra đổ vỡ.
Có 3 đường hôn nhân
Những người có ba đường hôn nhân thường rất lãng mạn trong tình yêu. Bạn dễ được nhiều người đem lòng yêu mến bởi sự nồng nàn từ trong chính tính cách. Có thể nói, bạn cũng khá đa tình, lại được rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, bạn lại rất thông minh, khôn ngoan nên biết cách tránh được những rắc rối trong chuyện tình yêu, chuyện tình tay ba… Dù sao thì cũng khuyên bạn nên chọn ra người mình yêu thực sự, yêu chân thành và chung thủy, có như vậy thì hạnh phúc mới lâu dài.
Có 4 đường hôn nhân trở lên
Số người có bốn đường hôn nhân trở lên không nhiều. Họ thường sẽ gặp khá nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Mỗi người có thể rơi vào một chuyện khác nhau, có người thì… “ế”, có người lại rơi vào thảm cảnh “theo tình tình chạy, trốn tình tình theo”, rồi lại có người vướng vào những hiểu lầm “bắt cá hai tay”…
Thế nhưng, tựu chung một điểm chính là những rắc rối chẳng ai mong muốn. Điều này thì không vui chút nào rồi, nhưng bù lại, nếu vượt qua được quãng thời gian đó, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
- Khi xem, bạn chỉ cần đếm những đường vân rõ ràng, có xuất phát từ cạnh bàn tay.
- Nếu có nhiều đường nhỏ mờ hơn chồng chéo lên, điều đó dự báo rằng cuộc hôn nhân của bạn có thể gặp những rắc rối do người khác gây ra. Lúc này, bạn chính là người sẽ quyết định vận mệnh của cuộc hôn nhân đó. Giữ được hay không, nắm hay buông, tất cả đều phụ thuộc vào bạn.
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):

Theo SKCĐ

Bình luận(0)