Vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020

Google News

Từ giờ đến hết năm 2020, 12 con giáp phải chịu những vận hạn gì, cùng xem và tìm cách hóa giải nhé!

1. Vận hạn tuổi Tý: Hao tiền tốn của

Tuổi Tý từ giờ đến cuối năm kiếm tiền khá tốt nhưng lại tiêu quá hoang khiến cho tiền bạc thất thoát, hao hụt nhiều. Thế nên lúc có việc quan trọng tuổi Tý lại không thể lo được cho mình mà còn phải chạy vạy vay mượn.

Van han cua 12 con giap nua cuoi nam 2020

Lúc này bạn mới nhận ra cần phải trân trọng đồng tiền mình làm ra, không nên thấy gì cũng mua, thấy gì cũng vung tiền.

2. Vận hạn tuổi Sửu: Tình duyên ảm đạm

Tuổi Sửu không may mắn khi người ta nên yêu ai cũng thất bại. Tình yêu của bạn nửa cuối năm 2020 cực kì ảm đạm do bạn bị người thứ ba xen vào. Tưởng chừng đã có được tri kỉ không ngờ phút cuối lại phải chia tay trong mệt mỏi, đau khổ. Vững vàng để bước tiếp nhé.

Tiền bạc cũng không mấy suôn sẻ do công việc không được ổn định. Nay đây mai đó, thích nhảy việc, tâm lý làm việc không chuyên tâm là hậu quả của việc này.

3. Vận hạn tuổi Dần: Sai lầm trong kinh doanh 

Đầu tư không đúng chỗ, làm chưa suy nghĩ kĩ càng, quá máu chiến là điều khiến tuổi Dần cảm thấy ân hận trong những ngày cuối năm 2020. Bạn quá hấp tấp trong việc chọn đối tác làm ăn cùng nên đầu tư bị thua lỗ một khoản tiền nặng. Cố gắng lấy lại phong độ nhé vì công việc nào cũng có lúc khó khăn. 

 

Van han cua 12 con giap nua cuoi nam 2020-Hinh-2

Tình cảm cũngbị rạn nứt vì bạn quá đau đầu vì tiền, không còn thời gian dành cho chuyện yêu đương. Gắng lấy lại tâm lý thì mọi sự sẽ hanh thông. 

4. Vận hạn tuổi Mão: Tổn thương tình cảm

Tuổi Mão tâm trạng bất an, liên tục sống trong lo lắng, sợ hãi một ngày nào đó người ấy sẽ bỏ rơi mình. Điều này khiến bạn sống một cuộc đời mệt mỏi, không bao giờ tin vào bản thân cũng không tin vào đối phương. Sự lo lắng thái quá này nảy sinh ghen tuông không đáng có làm hôn nhân trên đà đổ vỡ.

5. Vận hạn tuổi Thìn: Chật vật kinh tế

Công việc không như ý làm cho tuổi Thìn mệt mỏi, vất vả kiếm kế sinh nhai. Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc một cách thiếu chuyên nghiệp, lười nhác như vây thì không những không được tăng lương mà công việc cũng khó giữ được đó.

Đừng đứng núi này trông núi nọ nữa, cần phải ổn định tâm lý và cống hiến hết mình ở một nơi thôi nhé.

6. Vận hạn tuổi Tỵ: Công việc trì trệ

Van han cua 12 con giap nua cuoi nam 2020-Hinh-3

Vì bạn không nghiêm túc trong thái độ làm việc và cũng không tích cực đóng góp, sáng tạo khiến cho cấp trên không hài lòng về bạn. Tình hình này sẽ khiến cho bạn bị để ý, soi xét. Nếu không nghiêm túc thì có thể tương lai công việc cũng không giữ được. Cấp trên chắc chắn sẽ không trả lương cho một người không hiệu quả.

7. Vận hạn tuổi Ngọ: Sai lầm trong tình cảm

Bạn đã quá ghen tuông và kiểm soát trong tình yêu khiến cho đối phương cảm thấy chán nản bạn, cảm thấy không còn muốn gắn bó với bạn nữa. Từ giờ đến cuối năm khả năng rạn nứt tình yêu là rất cao, bạn và người ấy có thể tan vỡ vì kẻ thứ ba nhân cơ hội xen vào tình yêu này.

8. Vận hạn tuổi Mùi: Va chạm xe cộ

Từ giờ đến cuối năm, tuổi Mùi thực sự sẽ gặp phải vấn đề liên quan đi lại xe cộ. Bạn quá chủ quan dẫn tới việc bị đền bù số tiền khá lớn. Hơn nữa, đi lại không cẩn thận, không mang theo giấy tờ sẽ bị phạt nặng. Thời gian này cũng nên cẩn thận đi lại đường xa nhé nếu không rước họa vào thân.

9. Vận hạn tuổi Thân: Gặp họa tiểu nhân

Van han cua 12 con giap nua cuoi nam 2020-Hinh-4

Tiểu nhân quấy phá, làm việc gì cũng có kẻ phá bỏ đó là điều mà Thân có khả năng gặp phải trong thời gian từ giờ đến cuối năm 2020. Cẩn thận những kẻ lợi dụng vay tiền không trả còn cố gắng nắm điểm yếu của bạn để dìm bạn, làm bạn mất đi cơ hội thăng tiến trong công việc.

10. Vận hạn tuổi Dậu: Mất tiền của

Đó là số tiền đầu tư kinh doanh hoặc là tiền cho vay không lấy lại được. Ngay cả việc tiêu tiền hoang phí cũng là nguyên nhân dẫn tới túi tiền của bạn không còn đồng nào. Bạn cần phải cân nhắc trước khi rút tiền trong ví, đừng thấy gì cũng sắm rồi đến lúc tiền không cánh mà bay.

11. Vận hạn tuổi Tuất: Thị phi bủa vậy

Van han cua 12 con giap nua cuoi nam 2020-Hinh-5

Dù không nói nhiều thì bạn vẫn vướng họa thi phi trong thời gian này. Chỉ cần một lời nói bạn nói ra cũng khiến người khác bắt bẻ rồi gây khó dễ, gọi là đặt điều nói xấu sau lưng. Điều này làm cho tình cảm của bạn và mọi người nhạt dần, bị hiểu lầm dẫn tới nhiều việc không tốt. Phải chú ý cân nhắc trước khi nói chuyện, đừng xen vào đám đông.

12. Vận hạn tuổi Hợi: Tình yêu tan vỡ

Thời gian từ giờ đến cuối năm tuổi Hợi bị hiểu lầm, gây mất đoàn kết, tình yêu và tình đồng nghiệp đều rạn nứt. Nếu bạn tiếp tục thái độ ghen tuông, kiểm soát thái quá sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy bị rạn nứt. Thời điểm này nếu có người thứ ba xen vào thì chắc chắn sẽ bị tan vỡ. Cố gắng chấn chỉnh lại thái độ trong chuyện yêu đương nhé.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)