Tướng mạo: Mắt to hay mắt nhỏ quyền lực hơn?

Google News

Nhiều người cho rằng mắt to là đẹp, nhìn rất đẹp, dễ nhìn và rất thu hút người khác giới. Theo tướng mạo, điều này có thể không phù hợp. Tại sao?

Nói chung, nhiều người cho rằng mắt người tròn và to, như thể biết nói, điều này tạo cho người ta ấn tượng rất tốt. Nhưng xét về mặt tướng số thì điều này thực ra lại có khuyết điểm. Nói chung, những người có loại mắt này có tính cách rất vui vẻ và dễ bộc lộ ánh mắt. Loại người này rất nhạy cảm, thích hành động bốc đồng và cũng rất dễ xúc động, không biết khi nào mình sẽ tức giận hay khó chịu, điều này có vẻ rất khó hiểu. Mặc dù những người như vậy dễ dàng có được tình yêu nam nữ hơn, điều này nghe có vẻ hay nhưng họ lại rất dễ bị người khác lừa.
Tuong mao: Mat to hay mat nho quyen luc hon?
Và những người có đôi mắt này rất coi thường các mối quan hệ. Họ không thích sự kiên trì chứ đừng nói đến những mối quan hệ lâu dài. Họ không thể chuyên tâm nên luôn rơi vào vòng xoáy của cảm xúc, biến mình thành một bông đào mục nát. Họ không chỉ ảnh hưởng đến người khác mà còn ảnh hưởng đến chính họ. Hơn nữa, những người có đôi mắt to tròn, dù là nam hay nữ, đều có ham muốn tiền bạc và sắc đẹp đặc biệt mãnh liệt, họ không bao giờ có thể cưỡng lại được sự cám dỗ của tiền bạc và sắc đẹp. Người ta luôn dễ bị tiền bạc, tình cảm làm cho mù quáng và rơi vào cái bẫy do chúng giăng ra. Khi đã ngoài năm mươi, họ muốn biết mình đã sai như thế nào nhưng đã quá muộn.
Một đôi mắt thực sự tốt không nhỏ cũng không to mà phải mảnh và dài. Loại mắt này giống với mắt của tượng Phật Bồ Tát trong chùa. Người có loại mắt này có lý trí, trí tuệ sáng suốt và luôn tràn đầy năng lượng. Nói chung, những người có đôi mắt thon đặc biệt thông minh và có năng lực, họ có tầm nhìn xa về mọi việc. Có thể nói, họ sinh ra đã là những nhà chiến lược và đã được định sẵn là giàu có và quyền lực.
Loại người này có tâm hồn trong sáng, không chỉ có trí tuệ cao mà còn có khả năng phán đoán rất mạnh mẽ và khả năng tin cậy vào người khác. Xét về nguyên tắc sống, họ biết làm chủ vận mệnh của chính mình, biết làm chủ vận mệnh của chính mình. Vì vậy, mắt nhỏ và mắt to không thể nói là tốt hay xấu. Chỉ là đôi mắt thon mới là đôi mắt đẹp nhất.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).
Theo Hồ Yên / TH & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)