Tuổi Sửu tháng 2 năm 2018: Những điều đặc biệt cần lưu ý

Google News

Bước sang tháng 2 của năm 2018, người tuổi Sửu cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm.

Tuổi Sửu tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý
Tử vi năm 2018, vận trình tháng 2 âm lịch của tuổi Sửu trước thịnh sau suy, đầu tháng vận khí khá hanh thông, nên nắm bắt để triển khai những dự định quan trọng.
Từ giữa đến hết tháng, vận khí giảm sút, bản mệnh đối diện trở lực trong công việc, thị phi nhiễu nhương, cạnh tranh ác liệt, tiến độ công việc trì trệ. Trong hợp tác làm ăn, những người tuổi Sửu cẩn thận khi chọn đối tác, tránh mất công mất sức nhưng người khác lại được hưởng.
 Ảnh minh họa
Tài lộc của người tuổi Trâu duy trì ở mức ổn định. Thời điểm này vẫn nên tích lũy hơn là dùng tiền để đầu tư hay kinh doanh. Cuối tháng cẩn trọng kẻo bị mất trộm tiền của.
Tình hình sức khỏe có phần giảm sút. Áp lực công việc cộng thêm với chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu khiến bạn suy nghĩ nhiều, ăn uống vẫn đủ lượng nhưng cảm thấy không ngon miệng, chất lượng giấc ngủ cũng giảm sút. Từ đó khiến sức khỏe bị ảnh hưởng đáng kể. Chú ý nghỉ ngơi điều độ, đi du lịch thư giãn đầu óc.
Tổng quan tử vi của người tuổi Dần trong năm 2018
Đây là một năm có nhiều thăng tiến của người tuổi Sửu đặc biệt từ tháng 3 trở đi, nhưng lại có họa thị phi, tình duyên không thuận.
Trong công việc, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuối Sửu trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển.
Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Người kinh doanh buôn bán nếu biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về món hời lớn.
Người tuổi Sửu năm nay sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhưng gặp sao Thái Tuế nên tiền chi ra cũng không ít. Đề phòng tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng đến công việc.
Tuổi Sửu muốn kết hôn trong năm 2018 sẽ rất thuận lợi, tình cảm gia đình hạnh phúc, an vui. Người tuổi Sửu sinh con trong tháng 4, 5 và 6 sẽ cực kỳ tốt, đứa bé sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Quỳnh Nguyễn/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)