Tuần mới những con giáp cầu được ước thấy, tiền cũng đầy túi

Google News

Cùng xem con giáp nào mà có số hưởng, tiền bạc đầy túi như vậy trong tuần mới này nhé!

TUỔI TÝ: Kinh doanh phát đạt

Tý có một tuần khá thuận lợi trên mọi lĩnh vực đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh. Công việc như ý khiến cho bạn cảm thấy mình thực sự là người đã đóng góp được nhiều thành tựu cho công ty và từ đó có thêm động lực để cố gắng thăng quan tiến chức.

Tuan moi nhung con giap cau duoc uoc thay, tien cung day tui

Tình yêu của người tuổi Tý hiện khá ổn. Bạn đã tìm đúng người, đúng thời điểm. Đây là người hết lòng yêu thương và trân trọng bạn. Nếu bạn thực sự muốn tiến xa hơn thì phải nghiêm túc và chăm sóc mối tình này thật bền lâu. 

TUỔI MÃO: Tình cảm thăng hoa

Tình cảm của người tuổi Mão hết sức thăng hoa trong tuần này. Có những lúc, tình yêu là tất cả bởi có tình yêu con người ta sẽ có thêm động lực, tinh thần để làm việc hăng say hơn. Mão là một trong những người coi trọng tình cảm nên nếu tình cảm càng tốt thì bạn càng hăng say lao động.

Tiền bạc hanh thông, tuần này tuổi Mão gặp được quý nhân, là người luôn nâng đỡ, giúp bạn lúc khó khăn. Bạn nên nhớ, công việc nào cũng có lúc sai sót, vậy nên hãy coi đó là bài học để phấn đấu. 

Tuan moi nhung con giap cau duoc uoc thay, tien cung day tui-Hinh-2

Tiền đang dồi dào, nếu phải tính chuyện đầu tư thì nên thử đi nhé. Biết đâu được khi đầu tư sẽ sinh lời lớn, tiền vào đầy túi.

TUỔI MÙI: Công việc như ý

Chúc mừng tuổi Mùi vì tuần mới công việc cực kì hanh thông. Người làm kinh doanh khách hàng đến ầm ầm. Có vẻ như bạn cực kì hợp với công việc này. Nếu muốn thì có thể chuyển hướng đó là công việc chính. 

Tuan moi nhung con giap cau duoc uoc thay, tien cung day tui-Hinh-3

Chuyện tình yêu khá ổn, chỉ là bạn còn nhút nhát trong cách thể hiện. Đôi lúc cũng phải chứng minh cho người ấy thấy bạn mạnh mẽ, vui vẻ, hết lòng vì người ấy ra sao. Có thể tặng quà, gây bất ngờ bằng cách đưa người ấy đến một không gian lãng mạn để vun đắp tình cảm. 

Tuổi Mùi là nữ chắc chắn sẽ được tỏ tình trong tuần này, hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui đi nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)