Tử vi tuổi Tuất năm 2018

Google News

Tuổi tuất bước vào năm bản mệnh - 2018 sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm, tài lộc gặp nhiều thăng trầm bất định. Tuy nhiên, trong năm nay người tuổi Tuất vẫn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất năm 2018
Bước vào năm 2018, sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp nhiều thăng trầm. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn, trong năm bạn sẽ gặp nhiều may mắn, đường sự nghiệp tương đối thuận tiến. Tuy nhiên, vì là năm bản mệnh nên những người tuổi Tuất vẫn vấp phải những khó khăn nhất định trong năm. Những người làm công ăn lương thì dù khát vọng lập nghiệp của bạn diễn ra rất mạnh nhưng khó dễ dàng biến nó thành hiện thực. Đối với những người làm ăn sẽ có lợi nếu bạn tập trung vào các hạng mục liên quan tới vấn đề bất động sản, điện tử hoặc văn hó công việc luôn nảy sinh những vấn đề bất ngờ ngoài dự kiến, bản mệnh nên cẩn trọng trong từng cử chỉ và hành động, tiến chậm mà chắc để bảo đảm an toàn.
Sức khỏe người tuổi Tuất năm 2018
Do có Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng nên sức khỏe của người tuổi Tuất trong năm không được tốt, suy yếu hơn mọi năm, nhất là xuất hiện bệnh mạn tính, do chữa trị lâu ngày không khỏi mà thành. Bệnh có thể không nặng nhưng kéo dài nên cũng gây rất nhiều phiền toái trong công việc và cuộc sống, đảo lộn nhiều dự kiến và kế hoạch. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật. Ngoài ra bạn còn xảy ra xô xát dẫn tới họa huyết quang hoặc là hệ hô hấp bị tổn thương nhiều.
Do vậy, giữ gìn sức khỏe và kịp thời khám chữa là điều quan trọng nhất với bạn trong năm nay. Nên bố trí thời gian tập luyện thể thao và duy trì chế dộ ăn uống khoa học
Tình cảm, hôn nhân người tuổi Tuất năm 2018
Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của người tuổi tuất trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn. Người tuổi Tuất chưa kết hôn, cũng vì nhiều mối quan hệ mà bạn không biết đâu mới là đối tượng thích hợp. Nếu không bình tâm suy xét thì hết năm bạn cũng không tìm được người phù hợp. Người tuổi Tuất đã kết hôn, cần chú ý hơn đến trạng thái tâm tư cũng như cảm xúc của đối phương, tránh chê bai nhau mà dễn đến mất hòa khí, trong khi đó bên ngoài thì đối phương lại được nhiều người tán tỉnh, càng làm mối quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt.
Tài lộc người tuổi Tuất năm 2018
Năm 2018, Mậu Thổ và Tuất Thổ song song với nhau nên làm cho đường tài lộc của người tuổi Tuất khó khăn hơn rất nhiều. Người tuổi Tuất năm nay rất dễ bị cạnh tranh từ chính anh chị em hay đồng nghiệp, những dự án hợp tác đầu tư tốt nhất giữ nguyên hiện trạng chứ không nên thay đổi cổ đông mà ảnh hưởng đến tài vận. Tuy nhiên, trong năm người tuổi Tuất có nhiều dịp phát huy sự nhạy bén về tiền bạc, có khả năng kiếm tiền tốt trong những trường hợp khó khăn, nguy khốn.
Vì vậy, trong năm nay, người tuổi Tuất nên tập trung hơn vào công việc chính của mình, nỗ lực vươn lên, nắm bắt những thời cơ đến với mình.

Theo Bảo Trâm (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)