Tử vi tuổi Dậu năm 2019 chính xác nhất

Google News

Con giáp tuổi Dậu nữ mạng và nam mạng năm Kỷ Hợi cần lưu ý khi quyết định các chuyện đại sự trong năm nay.

1. Tử vi năm 2019 tổng quan của người tuổi Dậu
Tuổi Dậu là tên gọi của người sinh năm con gà trong 12 con giáp, được xếp đứng ở vị trí số 10. Theo tử vi tuổi Dậu 2019, Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Ấn, lại thêm Thương Quan xuất hiện, con giáp này năm nay dễ có cơ hội tăng lương thăng chức, thích hợp cho việc học tập chuyên tư, thi cử, xin việc… Bản mệnh được trưởng bối nâng đỡ, cấp trên ưu ái, đồng nghiệp hỗ trợ, tuy nhiên vẫn phải chịu nhiều áp lực, không cảm thấy thoải mái.
Với những ai đang có ý định khởi nghiệp thì sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người đi trước. Có thể xem xét đến lĩnh vực giáo dục, kĩ thuật, bất động sản hay dịch vụ…Chú ý rằng năm 2019 nhìn bề ngoài thì tuổi Dậu có nhiều lợi thế, song nếu bản mệnh không nỗ lực cố gắng nắm bắt cơ hội thì cũng sẽ chỉ để vuột mất vận may mà thôi.
Tu vi tuoi Dau nam 2019 chinh xac nhat
Ảnh minh họa. 
Tử vi năm 2019 người tuổi Dậu về sự nghiệp
Các con giáp tuổi Dậu trong năm tới được tử vi năm 2019 dự đoán sẽ khá thăng tiến trong sự nghiệp nhưng luôn bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Đôi khi họ sẽ cảm thấy lãnh đạo khá thờ ơ với những đóng góp của bản thân và không mấy trọng dụng người tài.
Nếu muốn và điều kiện cho phép, họ hoàn toàn có thể tìm tới những vị trí công việc và thử thách mới mẻ, hấp dẫn hơn để thi triển năng lực của bản thân. Đừng quá e dè sợ hãi, chắc chắn, họ sẽ gặt hái không ít thành công và khiến cho cộng sự, cấp trên phải nhìn nhận bằng con mắt khác.
Tuy nhiên, nếu có ý định góp vốn đầu tư hoặc khởi nghiệp, tạm thời hãy cân nhắc kĩ càng, vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định 365 ngày tới chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn mưu tính đại sự.
Khi làm việc, hãy tập trung tối đa, không can thiệp, soi mói hoặc cản trở, quấy rối người khác. Càng dĩ hòa vi quý bao nhiêu, mọi chuyện của bạn sẽ càng hanh thông, thuận lợi bấy nhiêu.
Tử vi năm 2019 người tuổi Dậu về tài vận
Năm 2019, tài vận của người tuổi Dậu không phải quá tốt đẹp, dù thu nhập tăng lên đáng kể nhưng các khoản phải chi lại lớn hơn nhiều lần. Hơn nữa trong năm Kỷ Hợi, các khoản phát sinh cũng rất dễ xảy ra thậm chi nếu không biết quản lý tài chính tốt còn rơi vào cảnh “phá sản”.
Điều này là do cung mệnh của con giáp này xuất hiện hung tinh “Phá Ngạt”, “Thiên Cẩu” và “Điếu Khách”. Người tuổi Dậu nên quản lý tốt tài chính của bản thân, không nên quá dễ dàng tin mà mắc bẫy tiểu nhân lừa gạt về tiền bạc, dẫn đến tình trạng “trắng tay”.
Tử vi năm 2019 người tuổi Dậu về tình duyên
Tử vi năm 2019 tuổi Dậu cho thấy người tuổi dậu đã kết hôn trong 365 ngày tới sẽ liên tục xảy ra “bão tố”, thăng trầm. Gia đình hai bên cần khéo léo để ý, tránh không gây thêm áp lực không đáng có, hãy để người trong cuộc tự giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ êm đẹp.
Những chàng trai/cô gái cầm tinh con gà độc thân sẽ khá vượng vận đào hoa nhưng sẽ vẫn phải bôn ba xuôi ngược trên đường tình vì cả hai chưa đủ chín chắn và không chuyên tâm vun đắp tình cảm thực sự.
Đồng thời trong giao tiếp nên giảm bớt cái tôi ích kỉ, dù bản thân là người độc lập có cá tính, nhưng hãy khéo léo phô bày sự nữ tính và mềm mại của chính mình để thu hút sự chú ý của đối phương.
Tử vi năm 2019 người tuổi Dậu về sức khỏe
Năm 2019, tình trạng sức khỏe của người tuổi Dậu không được tốt lắm, dễ ốm vặt. Áp lực công việc, cuộc sống gây ra không ít vấn đề về sức khỏe cho người tuổi Dậu, chẳng hạn như mất ngủ, cơ thể suy nhược, đau đầu, mệt mỏi,…
Vì vậy, tuổi Dậu nên chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể dục thường xuyên để giảm căng thẳng, nâng cao sức khỏe.
Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng nên hạn chế tham gia những trò chơi mạo hiểm đề phòng chấn thương bất ngờ.
2. Tử vi năm 2019 chi tiết cho từng tuổi Dậu
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Kỷ Dậu (1969)
Trong năm Kỷ Hợi, không gian phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp của người tuổi Kỷ Dậu ngày càng rộng mở. Bản mệnh hành sự chu đáo, tự tin, ngày càng tạo dựng uy tín tốt, công việc càng thêm suôn sẻ.
Vận quý nhân trong năm khá vượng, tuổi Kỷ Dậu mạnh dạn mưu sự lớn, sẽ được hỗ trợ nhiều về cả tinh thần lẫn tài chính.
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Tân Dậu (1981)
So với những tuổi khác, tuổi Tân Dậu đạt được nhiều thành công hơn hẳn về sự nghiệp năm 2019.
Có Văn Xương tinh khai sáng, bản mệnh phát huy tối đa trí sáng tạo, linh hoạt trong cách xử lý mọi việc, nâng cao uy tín và sự trọng dụng của cấp trên cũng như sự đồng thuận của cấp dưới.
Trong năm, nếu có ý định học thêm chuyên ngành mới hoặc chuyên sâu lĩnh vực nào đó, bạn nên chủ động tiến hành càng sớm càng tốt. Kết quả học tập, thi cử rất khả quan. Hơn thế, điều đó tạo nền tảng vững vàng hơn cho con đường thăng tiến của bạn.
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Quý Dậu (1993)
Xem lịch vạn niên, 2019 không còn là năm thảnh thơi đối với người tuổi Quý Dậu nữa. Bạn có nhiều cơ hội để thay đổi công việc, tìm cho mình việc làm phù hợp.
Tuy nhiên, vạn sự khởi đầu nan, không việc gì suôn sẻ ngay từ đầu, muốn thành công phải kiên trì tới cùng. Công việc ngày càng cạnh tranh gay gắt. Dù muốn hay không, bản mệnh vẫn bị vướng vào các trò đấu đá quyền lực. Điều này ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý cũng như ý chí phấn đấu của bạn.
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Ất Dậu (2005)
Về phương diện học tập, người tuổi Ất Dậu có Văn Xương tinh chiếu mệnh, học hành tiến bộ, thi cử đạt thành tích tốt.
Tuy nhiên, tâm lý lứa tuổi này bất ổn, vui buồn lẫn lộn, thậm chí còn có xu hướng bướng bỉnh, cố chấp. Ở nhà gây mâu thuẫn với các thành viên trong nhà, ra ngoài xung đột với bạn bè. Phụ huynh thường phải đi theo sau để “giải quyết hậu quả”.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)