Tử vi tuần mới từ ngày 28/9-4/10/2020 của 12 con giáp

Google News

Xem dự báo tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của 12 con giáp về vận trình tài lộc công danh, sức khỏe, tình duyên nhé!

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Tý

Vận trình tài lộc tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của Tý khá dồi dào, song người tuổi Tý nên có kế hoạch tài chính cụ thể, rõ ràng hơn. Cuối tuần là thời điểm may mắn nhất cho những người làm kinh doanh khi mà Thực Thần ở bên chỉ lối dẫn đường, bản mệnh chẳng bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền trước mắt mình.

Đường tình duyêncủa người độc thân cũng chưa có gì tiến triển, tuy nhiên, Tý vẫn có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, có cơ hội để phát triển mối quan hệ tình cảm. Thế nhưng sự thành hay bại, hay có nên duyên vợ chồng không cũng còn phải xem ý của con giáp này nữa.

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Sửu

Đường tài lộc cũng thăng trầm bất định, con giáp này hoàn toàn có thể kiếm được đủ tiền để chi tiêu trong khoảng đầu tuần. Song từ giữa tuần trở đi tài khí dần sa sút, Kiếp Tài cảnh báo về họa phá tài, bản mệnh nên chú ý các mối quan hệ xung quanh mình, đừng vội vàng tin tưởng ai đó kẻo bị lừa gạt.

Về phương diện tình cảm không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Hung vận lấn át khiến tuổi Sửu khó lòng nói ra được những điều mình suy nghĩ với người ấy. Những mâu thuẫn càng ngày càng lớn khiến cho thời gian nói chuyện giữa bản mệnh và nửa kia không còn nữa.

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Dần

Về phương diện tài lộc của con giáp này vượng về thời điểm cuối tuần. Đầu tuần có Kiếp Tài trấn giữ, bản mệnh làm được bao nhiêu tiền mất bấy nhiêu, chẳng giữ lại được đồng nào cho mình. Lúc này người tuổi Dần cần phải xem xét lại cách chi tiêu của mình nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu nhé.

Đường công danh sự nghiệp khá tốt, bản mệnh có thể an tâm bởi trong tuần có Ấn Quan kết hợp thì hầu hết các vấn đề khó khăn, khúc mắc đều có thể giải quyết ổn thỏa. Con giáp này đủ vững vàng để vượt mọi thử thách, trở ngại mà tiến tới thành công.

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Dần bị Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, con giáp này cần thận trọng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá đường tình duyên của mình, hãy tìm cách để đối phó với kẻ thứ 3 đang nhăm nhe chen chân vào mối quan hệ của mình đó.

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Mão nói rằng Chính Ấn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh chăm chỉ làm việc và có nhiều sáng tạo thể hiện được năng lực thực sự của mình nên được cấp trên đánh giá cao, có thể sẽ nhanh chóng được tăng lương thăng chức thôi. Tuy nhiên bản mệnh cũng phải chờ tới cuối tuần thì tài khí mới thực sự vượng phát, từ đó con giáp này mới có được nguồn thu nhập dồi dào trong tay.

Tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc ùn ùn kéo về bởi Thiên Tài đang nỗ lực hết sức mình rồi đấy. Vận trình tình cảm trong tuần mới này có lẽ không được vui vẻ cho lắm. Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi thời gian trong ngày của con giáp này đã dành hoàn toàn cho việc kiếm tiền thì đâu còn nhiều thời gian cho bản thân cũng như những người mình yêu thương nữa.

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Thìn

Tuần mới này không phải là thời điểm may mắn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc đối với con giáp này. Do đó bản mệnh nên tránh những quyết định quan trọng. Ngoài ra, tuổi Thìn cần tránh chi tiêu hoang phí vì đó là nguyên nhân khiến bản thân rơi vào cảnh thiếu thốn sắp tới đấy.

Tinh thần của người tuổi Thìn không ổn định và điều này ảnh hưởng khá nhiều tới chuyện tình cảm. Có lúc con giáp này chỉ muốn một mình tránh khỏi những ồn ào xung quanh mình. Bản mệnh lúc này còn không thiết tha gì tới việc yêu đương nữa. Các cặp đôi bất đồng quan điểm nên tranh cãi là điều đương nhiên. 

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Tị

Tuần mới, con giáp này khởi động mọi việc trong tuần khá tích cực, nhiều điều kiện thuận lợi cho bản mệnh cơ hội để hoàn thành các kế hoạch mà mình đề ra một cách xuất sắc và giành lấy thành công. 

Vận trình tình cảm trong tuần không được vui vẻ cho lắm, có những dấu hiệu không tốt của nửa kia nên con giáp này cảm thấy buồn phiền, thất vọng. Sự vô tâm của người ấy chính là nguyên nhân khiến bản mệnh khó chịu vô cùng. 

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi tu ngay 28/9-4/10/2020 cua 12 con giap

Xem dự báo tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, cuộc sống của tuổi Ngọ có nhiều điều để đáng chờ đợi và hi vọng trong tuần này. Những cuộc trò chuyện vui vẻ, những câu nói bông đùa của bạn bè hay người thân có thể mang lại cho con giáp này một chút niềm vui nho nhỏ khi tuần mới đến. Sao Thiên Đức cát tinh chủ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc dự báo cơ hội để người tuổi Ngọ thể hiện năng lực chuyên môn của mình trong công việc.

Có nhiều tác động cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng, hãy cố gắng phát huy nhiều hơn nữa nhé. Thế nhưng dường như đây không phải thời điểm thích hợp cho những kế hoạch phức tạp, những nhiệm vụ quá to tát hay có tính chất mạo hiểm và rủi ro cao.

Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc đến gia đình, nửa kia và con cái của mình. 

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới này, có nhiều điều không may mắn xảy ra khiến tuổi Mùi không ngừng lo nghĩ. Thậm chí, có những nỗi buồn không tên nên con giáp này khó tập trung vào công việc được. Hãy tìm cách giải tỏa những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu mình bằng cách nhìn vào những mặt tích cực của một vấn đề.

Về phương diện tình cảm của bản mệnh lúc này cũng đang có dấu hiệu đi xuống. Nửa kia tỏ ra mập mờ trong nhiều chuyện khiến người tuổi Mùi luôn trong tâm trạng hoang mang và bất an. Hãy bình tĩnh, đừng để những cảm xúc nhất thời và đánh giá chủ quan của mình gây tổn hại tới tình cảm của cả hai nhé. 

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Thân

Tuổi Thân có cát khí vây quanh, cảm thấy an tâm hơn nhiều, tài lộc ùn ùn kéo về nhà. Với các khoản thu nhập chính và phụ đều tăng lên nhanh chóng, con giáp này không phải lo lắng đến chuyện chi tiêu như trước nữa. Bản mệnh có thể mua sắm những món đồ yêu thích cho mình.

Tuy trong tuần có tiểu hao gây mất mát tiền bạc nhưng đó cũng chỉ là con số nhỏ so với số tiền mà tuổi Thân kiếm được.

Vận trình tình duyên êm đẹp, tình cảm giữa con giáp này và đối phương vẫn khá bền vững sau những giông bão. 

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu gặp phải hung tinh, khó tránh khỏi họa tiểu nhân. Kẻ xấu bụng đó phá hoại công sức mà con giáp này đã bỏ ra, cũng có thể bày mưu tính kế để cướp đoạt thành quả làm việc của bản mệnh trong thời gian vừa qua.

Trong tuần không khó để con giáp này kiếm được tiền bạc về tay, song tài lộc dễ tụ mà cũng dễ tán. Khoảng vào cuối tuần, báo hiệu những nguy cơ mất tiền mất của. Tuổi Dậu nên chú ý để không mất đi lý trí, hành xử cảm tính và tiêu xài tiền bạc hoang phí.

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn. Tài lộc dồi dào, con giáp này chẳng cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc bởi đảm bảo có nguồn thu nhập vững vàng. Cuối năm có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng bản mệnh vẫn kiểm soát tình hình tốt.

Điểm sáng trong tuần là phương diện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh có niềm tin, yêu thương thắm thiết. Dù khoảng cách giữa hai người là bao xa đi chăng nữa cũng không ngăn cản được con giáp này bày tỏ tình cảm của mình. Khả năng thành công là rất lớn, vì vậy tuổi Tuất nên nắm bắt lấy.

Đặc biệt, người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình, nhất là nữ mệnh. Quý nhân se duyên, con giáp này không cần phải đi quá xa cũng có thể thấy được ai là người thực sự dành tình cảm chân thành cho mình. Bản mệnh có thể tận hưởng những ngày hạnh phúc ngọt ngào, vui vẻ.

Tử vi tuần mới từ 28/9-4/10/2020 của tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, phương diện công việc của tuổi Hợi tiến triển khá tốt, quý nhân giúp cho mọi sự suôn sẻ đến bất ngờ. Con giáp này đủ khéo léo để vượt qua vòng vây của tiểu nhân mà chứng minh được năng lực thực sự của mình. Thậm chí, còn được cấp trên cất nhắc thăng tiến vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, tuần này tuổi Hợi đang gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh mâu thuẫn với chính bản thân mình, không biết phải quyết định thế nào cho vẹn cả đôi đường mà không làm tổn thương ai. Hãy là những điều mà mình cảm thấy đúng đắn và thoải mái nhất là được.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo!

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)