Tử vi tuần mới từ 5/11 đến 11/11 của 12 con giáp

Google News

Xem tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp cho thấy: Tuần này 12 con giáp đều có những chuyển biến mạnh mẽ trong lá số tử vi.

Tuổi Tý
Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp tuần này, những người tuổi Tý cần phải "chỉnh đốn" lại bản thân, bởi dường như thời gian qua bạn đã để cho bản thân sống yên trong sự hài lòng quá lâu. Do vậy, sự tiến bộ của bạn trong thời điểm này hầu như là không có, bạn đang dậm chân tại chỗ so với sự chảy trôi của thời gian và kiến thức mà bạn tích lũy được. Tuy công việc vẫn trôi qua trong êm đềm nhưng nếu cứ để bản thân ì trệ thì sẽ có ngày bạn bị chậm lại với những người khác.
Bạn cũng cần phải kiểm soát chi tiết một cách chặt chẽ hơn, tránh để xảy ra tình trạng "cháy" túi.
Tuổi Sửu
Tu vi tuan moi tu 5/11 den 11/11 cua 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Xem tử vi trong tuần mới của tuổi Sửu công việc không được suôn sẻ cho lắm, gần bước tới thành công mà lại gặp phải trở ngại. Bản mệnh bị xao nhãng trong khi làm việc, thiếu tập trung nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có.
Không những thế, tuổi Sửu có thể rơi vào cạm bẫy do kẻ tiểu nhân giăng ra vì muốn vùi dập bạn. Bạn có thể bị người khác xa lánh, ghét bỏ chẳng vì lý do gì đặc biệt. Do đó chớ nên tin người quá mức, cả nể mà không xem xét đến hậu quả bản thân có thể sẽ phải gánh chịu ngay sau đó.
May mắn là tài lộc có phần khởi sắc hơn, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc dựa vào chính sức lực của mình. Mặc dù bản mệnh sẽ có phần vất vả hơn bình thường nhưng hãy nhìn vào thành quả gặt hái được, bạn sẽ thấy nó rất xứng đáng đó.
Chuyện tình cảm chẳng mấy vui mừng, đào hoa ảm đạm báo hiệu nhiều chuyện không vui đến tình yêu của tuổi Sửu. Các mối quan hệ nảy sinh vấn đề, gây ra nhiều chuyện cần phải suy nghĩ, những lãng mạn trước đó không còn mà thay vào đó là sự mệt mỏi, áp lực.
Tuổi Dần
Gạt bỏ những nỗi ám ảnh cũ và nắm bắt lấy cơ hội mới để tiến xa hơn. Bạn không thể đoán được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng bạn là người quyết định đến yếu tố thành - bại trong mọi vấn đề của mình. Hãy mở lòng ra và chia sẻ với đồng nghiệp nhiều hơn để tìm ra cách giải quyết thay vì cứ ôm khư khư tất cả mọi thứ một mình khiến chính bạn rơi vào bế tắc.
Ngay từ bây giờ, một trong những điều cần thiết mà người tuổi Dần nên làm là cân đối lại tất cả các khoản chi tiêu, nếu không muốn phải đau đầu thêm vì bạn đang có quá nhiều thứ cần phải sử dụng đến tiền.
Trong thời gian này, tâm trạng không tốt khiến bạn dễ rơi vào trạng thái lao đao của "vòng xoáy" tiền tài, sự nghiệp, danh vọng và thậm chí là cả tình yêu. Bất kể thứ gì cũng có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Nhưng đó tuyệt đối không bao giờ là điều nên làm cả. Cố gắng từng chút một, tin tưởng vào bản thân mình, mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.
Tuổi Mão
Tuần này, những người tuổi Mão cũng đang trong giai đoạn bất ổn. Mọi thứ vì lẽ đó mà trở nên không rõ ràng khiến bạn cảm thấy mông lung, suy nghĩ quá nhiều nhưng lại không tìm ra hướng giải quyết chỉ làm bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi.
Tuổi Thìn
Ngày nào bạn còn chưa ổn định được tâm trí của mình thì ngày đó bạn vẫn còn duy trì tinh thần trong tình trạng khó khăn và mệt mỏi. Công việc hiện tại vẫn chưa suôn sẻ, bạn bị nhiều thứ cản trở và để tránh tồi tệ hơn, bạn cần phải đặc biệt cẩn thận trong lời nói.
Không những thế, điều bạn cần làm nữa là chú ý thật kĩ đến các hợp đồng, tài khoản, các vấn đề liên quan đến giấy tờ sổ sách phải thật cẩn thật để không bị lừa.
Tinh thần chưa ổn định dẫn đến cảm xúc cũng trở nên bất an, khó điều khiển và kiếm soát. Đừng để mọi thứ chi phối quá nhiều, nếu không bạn sẽ "xôi hỏng bỏng không" mà thôi.
Tuổi Tỵ
Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho biết tuổi Tị không phải lo lắng quá nhiều về vận trình của mình trong tuần này. Nhất là về đường tài lộc, bạn kiếm được khá nhiều tiền dựa vào năng lực của bản thân, mặc dù vẫn có hung tinh đeo báo nhưng nếu biết chi tiêu hợp lý thì vẫn có thể giảm bớt được nguy cơ tiền bạc tổn hao.
Công việc của tuổi Tị diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, là thời điểm thích hợp để bản mệnh phát huy năng lực vốn có tạo bước đà thăng tiến trong sự nghiệp. Một vài khó khăn trước đây sẽ dần dần được tháo gỡ, bạn không phải lo lắng quá nhiều.
Tình cảm viên mãn cũng giúp cho tâm trí của con giáp này không bị phân tâm trong các công việc khác. Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung, thậm chí có người còn giao ước với nhau về việc cần phải tâm sự, bàn bạc, thương lượng với đối phương thay vì tự mình quyết định.
Tuổi Ngọ
Tử vi tuần mới cho thấy đây vẫn là một tuần không mấy thuận lợi của những người tuổi Ngọ. Dù đang làm việc với một thái độ hăng hái, nhiệt tình nhưng hiệu quả công việc lại không cao. Bạn cần phải bình tĩnh, thận trọng và không nên bốc đồng. Nếu không, chính sự bốc đồng đó sẽ phá hủy hết tất cả những gì bạn đã và đang cố gắng từ trước tới nay.
Thế nhưng bù lại, chuyện tình cảm của bạn lại đang rất "thăng hoa", bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Mọi điều diễn ra đều theo ý bạn, hai bạn hiểu nhau và luôn mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho nhau. Những người tuổi Ngọ đang dần phân biệt được những đúng - sai trong tình yêu và bạn đang quay đầu, sửa chữa những sai lầm của mình với mong muốn bù đắp lại cho đối phương một cách trọn vẹn nhất.
Tuổi Mùi
Những người tuổi Mùi đã tìm thấy được sự cân bằng trong cuộc sống, áp lực và sự căng thẳng đã dần giảm bớt. Các mối lo toan về công việc cũng nhẹ hơn khi bạn biết mình cần phải làm gì và không còn mông lung nữa. Thế nhưng hãy chú ý đến chi tiêu, bởi thời gian vừa qua bạn đã không kiếm ra được nhiều tiền bằng số tiền đã xài.
Vận đào hoa của bạn đang tăng cao. Điều này cũng dễ khiến bạn bị chi phối trong cảm xúc và gây ra những hậu quá khó lường.
Tuổi Thân
Đừng làm mọi việc một cách đối phó. Nếu còn tiếp tục như vậy, bạn sẽ rất khó để có thể thành công. Khả năng bắt nhịp trong công việc của bạn dường như bị chậm lại, nhưng dù vậy thì bạn cũng không nên tự cho mình một "quãng lười" vào lúc này.
Cố gắng nắm bắt những cơ hội để "kiếm" thêm bởi trên thực tế, đã và đang có rất nhiều may mắn đến với bạn nhưng bạn đều bỏ qua nó một cách lãng phí. Chậm lại để nhìn ra điểm tích cực trong số những điều xui xẻo chứ không phải dừng lại.
Ngược lại với tiền tài, chuyện tình cảm của bạn đang rất tốt. Do vậy đừng cố đẩy nhanh nhịp độ mà hãy nhớ phải thật bình tĩnh, chớ có vội vàng. Chuyện đâu rồi sẽ có đó mà thôi.
Tuổi Dậu
Mặc dù những khó khăn lớn nhất đã qua đi nhưng vẫn luôn có những điều làm ảnh hưởng tới bạn trong công việc. Kiểm soát tốt hành động và lời nói, không phải lúc nào thẳng tính cũng là tốt và không phải lúc nào cho qua mọi chuyện cũng là cách giải quyết êm đẹp. Khéo léo một chút, kiên định và bảo vệ suy nghĩ cùng những việc mình làm. Sẽ có một ngày những cố gắng của bạn được đền đáp.
Chuyện tình cảm của bạn đang diễn ra một cách khá êm đềm, không nhiều sóng gió. Những người tuổi Dậu kì vọng một sự hạnh phúc cao hơn, nhưng thái độ nhượng bộ và khoan dung của bạn lại biến mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng nên bạn cũng không cảm thấy quá chán nản và buồn phiền nếu như "người ấy" không làm được như những gì bạn muốn. Bạn hiểu và sẵn sàng cảm thông cho họ.
Tuổi Tuất
Tổn thương là điều mà tuần này những người tuổi Tuất đang gặp phải, bạn trở nên yếu mềm và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Có thể những người tuổi Tuất sẽ vướng phải những tin đồn thất thiệt mà bạn không biết phải giải quyết như thế nào cho đúng, hãy tự bảo vệ trái tim và đừng để mình dễ bị tổn thương như vậy.
Tuy vậy, trong công việc, bạn có thể sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn đôi chút khi áp lực công việc được yêu cầu giảm bớt. Thế nhưng những vấn đề liên quan đến tiền bạc vẫn khiến bạn phải đau đầu.
Tuổi Hợi
Tuần này, những người tuổi Hợi nên bỏ qua các áp lực và mối lo trong công việc, tránh để tinh thần bị căng thẳng. Đồng thời, sức khỏe cũng là một vấn đề mà bạn nên đặc biệt quan tâm. Các khuỷu tay, khớp xương có thể bị đau nhức thường xuyên nếu bạn làm việc quá nhiều.
Đó là vấn đề với sức khỏe, còn với cảm xúc và tinh thần cá nhân, hãy thật kiềm chế và học cách kiên nhẫn. Nếu không, với một tâm trạng tồi tệ sẽ có thể khiến bạn mắc sai lầm.
Ngoài ra, ạn cũng cần đề phòng mất trộm. Hãy thật cẩn thật trong mọi trường hợp.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Trần Loan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)